AZ Review & Bonus

Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Gợi ý về các kiểu giày sneaker nữ cao cấp

Chẳng nan giải như một vài món phụ kiện khác ví dụ như loại giày boot out, dạng giày cao gót,… các nàng có thể tự do phối trộn giày sneaker nữ cùng những loại y phục khác nhau ví dụ chiếc váy, đầm, quần lửng,… để tạo ra những xì tai riêng của mình. Chúng từ xưa đến hiện giờ chính là món đồ không thể không có của chị em. Chính nhờ sự phong phú và đa dạng của kiểu dáng, vật liệu & mảng màu làm chúng chả bao giờ bị lỗi model. Tuy là có quá nhiều kiểu mẫu song lại có những mẫu giày luôn luôn song hành cùng các bạn gái qua một thời gian dài.

Converse Chuck Taylor

Đây chính là loại giày sneaker nữ có mặt tương đối lâu. Thật sự bên trong bất cứ tủ áo nào của các bạn gái cũng đều hiện hữu ít nhất 1 đôi giầy ấy dù là nam hay là nữ. Điểm mạnh ở chúng đó là thiết kế sành điệu và phá cách luôn luôn tạo ra sự lôi cuốn trải qua từng năm & tới năm nay nó luôn là món phụ kiện cực kỳ phổ quát ở làng thời trang. Chị em có thể thoải mái phối mix kiểu giày sneaker nữ đấy cùng bất kỳ trang phục gì mà chẳng cần bối rối, suy nghĩ.

giay nu

Vans Era Checkerboard

Nhờ ở kiểu mẫu nhẹ nhàng & mạnh mẽ khiến dạng giày sneaker nữ này lại được nhiều chị em phụ nữ ưu ái đến như vậy. Đặc điểm nổi trội của item này chính là lớp đế có khá nhiều đường rãnh tránh trơn đã nhẹ nhàng tạo ra làm gió mới của làng thời trang trong lúc món đồ này vừa mới tung ra. Dạng giày sneaker nữ ấy có vô vàn thiết kế khác biệt ấy vậy mà ấn tượng nhất vẫn là những đôi giày Checkerboard tone màu trắng đen.

Nike Air Jordan 1

Được giới thiệu từ năm 1985, kiểu giày Nike Air Jordan 1 được mệnh danh là 1 trong các kiểu gày sneaker nữ sở hữu sức ảnh hưởng to lớn tới phong thái ăn bận từ khi giới thiệu cho đến nay. Được xem là giày sneaker nữ trẻ trung, ấn tượng với thiết kế & gam màu ngộ nghĩnh do đó kiểu giầy tiếp theo khó có thể gây ấn tượng với các nàng như item thời trang đó.

New Balance 574

Các mẫu giày hãng New Balance đã cực kì nổi danh với các loại giày thể thao. Với vẻ ngoài đặc thù hình ảnh chữ N bắt mắt nơi thân giầy đã khiến bọn nó trở thành đôi giày sneaker nữ được yêu thích ở khắp nơi trên thế giới. Dầu đã có những thiết kế mới lạ được quảng cáo ấy vậy mà New Balance 574 vẫn gây ấn tượng được với các bạn gái.

Wedge Sneaker của Isabel Marant

Với thiết kế có chút ấn tượng và bắt mắt, đôi giày đấy đã từng là mơ ước của các bạn nữ từ thời gian trình làng cho đến nay. Kiểu giày sneaker nữ ấy cực chuẩn với các bạn ưa thích cung cách ấn tượng, mạnh mẽ những khi phối mix với các mẫu quần lửng jeans, chiếc váy đầm mạnh mẽ.

Adidas Stan Smith

Đây là 1 trong nhiều chiếc giày sneaker nữ được các cô nàng ưa thích với doanh thu khổng lồ. Mẫu giày đấy được mang tên gọi từ 1 tay vợt nổi danh người Mỹ & được in gương mặt lên chỗ lưỡi đôi giày như một cách để vinh danh. Đồng thời hoàn toàn không thể thiếu logo design quen thuộc của Adidas là 3 sọc hông giầy làm cho bọn chúng mới mẻ hơn. Click see more: SalesEnvy Review - VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét