AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Giày cao gót – món đồ tuyệt vời cho phụ nữ

Giày cao gót luôn luôn là một vũ khí tuyệt vời giúp cho phái đẹp phong cách hơn bao giờ hết. Chuyện này giải thích lý do nào khiến những chiếc tủ để giày của nhiều cô nàng luôn dành 1 địa điểm ưu ái cho chúng, giày cao gót vừa trợ giúp cơ thể thật gọn gàng hơn mà dường như đôi chân cũng có vẻ dài hơn. Có các ưu thế đó, giày cao gót được coi như nữ hoàng ở trong toàn bộ mẫu giày dép cho phái yếu..

1 đôi chân thon thả rất đáng sexy



Khi niềm tự hào của các chị em đặt ở đôi chân thon thả và thẳng của riêng mình chắc hẳn chẳng có lý do gì lại phải che chúng đi cùng 01 chiếc quần jeans cả. Vì thế, những mẫu váy xòe được coi là gợi ý lựa chọn đúng đắn dành cho mọi người vào trường hợp này. Váy xòe ngọt ngào, xinh đẹp, nhằm phô ra đôi chân "trong mơ" của bạn, & giày cao gót lại giúp cao hơn cũng như tạo được vẻ ngoài miên man nhờ phần chân thẳng tắp. 01 sự kết hợp cực kì lạ mắt dành riêng cho nhiều cô nàng cho dù không mấy cao lắm, song lại may mắn có được phần chân rất thon đẹp.

giay dep

01 đôi chân độ dài miên man



Nhỏ nhắn và thẳng là không đủ, chân của mọi người cũng còn rất dài nữa. Như thế thì tại sao các bạn gái lại không tận dụng ưu điểm mặc vài chân váy bút chì nhỉ. Bản thân các kiểu váy bút chì là 01 vật dụng thường thấy, nhưng mà nó hay làm cho đôi chân của phần lớn bạn gái nhìn ngắn đi những lúc ôm lấy chiếc đùi hoàn toàn thô cứng, thường lộ bắp chân to đùng. Và các bạn nữ, sở hữu ưu điểm rất tuyệt là cặp chân dài miên man của riêng mình, nếu phối chân váy bút chì phối kết với giày cao gót sẽ càng tôn lên được sự thon thả, duyên dáng và thanh thoát ở đôi chân.

Câu chuyện sầu muộn của một số bạn nữ có chiếc đùi quá khổ là đôi chân chính họ luôn nhìn thấy không được dài, dù cho đôi chân của họ có độ dài miên man đi nữa. Vì vậy đấy trở thành nguyên nhân các bạn cần xài giày cao gót đối với tình huống này. Vừa giúp chúng ta mặc những chiếc váy midi nổi bật, nữ tính khi che đi được phần đùi tròn trịa, vừa cộng thêm cho các bạn nữ cả 10 cm chiều dài phần chân. Một sự lựa chọn rất phù hợp & rất phù hợp xu thế năm nay đó chứ.

Vòng 3 gợi cảm



Các bạn nữ luôn tự tin về vòng mông căng tròn, song chúng ta đã không còn thoải mái vài mẫu váy bó gợi cảm quá đà, khó khăn rồi? Vậy thì đây chính là phương pháp cho chị em. Áo pull cùng với quần jeans đơn giản ôm sát & 01 đôi giày cao gót - Cách ăn mặc dễ phối đồ tới tối giản này luôn tôn lên vòng 3 rất đáng mơ ước của các bạn, nhưng vẫn đem đến cảm giác thật thoải mái cũng như thoải mái một khi được dùng toàn những phụ kiện không được cắt xẻ táo bạo, thông thường.

Vòng eo nhỏ xíu



Chẳng có item nào hợp giúp tôn vòng 2 thon thả, say đắm của chúng ta ngoài các chiếc quần, chân váy cạp cao với một mẫu mã không chiết eo hoặc xòe nữ tính. Tuy nhiên, sẽ chính là "vô ích" nếu nhỡ các bạn gái mix kiểu váy này cùng với giày đế bằng, chúng thường làm giảm đi hoàn toàn 1 nửa cảm giác quyến rũ. Cần là đôi giày gót cao, nhớ rằng như vậy. Chúng sẽ giúp các bạn bước chân thanh thoát, thu hút đồng thời quyến rũ rất nhiều ánh nhìn thật sự ao ước cùng với vòng eo trong mơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét