AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Giày cao gót – món đồ độc nhất của chị em

Giày cao gót là 1 item tuyệt vời giúp cho phụ nữ phong cách hơn bao giờ hết. Chuyện này giải thích vì sao những chiếc tủ giày của một số cô gái lúc nào cũng dành tặng 01 khu vực ưu ái đối với chúng, giày cao gót vừa làm cho thân hình thon thả hơn mà có thể thấy chân cũng luôn dài hơn. Với một nhiều ưu thế ấy, giày cao gót được coi như nữ hoàng ở trong hầu hết mẫu giày dép với riêng phái đẹp..

1 đôi chân thon thả đáng lý tưởng



Khi niềm quý giá của các bạn đặt nơi cặp chân thon & thẳng tắp của bạn tất nhiên không có việc gì lại phải chắn chúng đi với 01 cái quần jeans đơn giản cả. Vì vậy, váy xòe được coi là gợi ý lựa chọn thích hợp riêng cho các bạn gái trong tình huống này. Những mẫu váy xòe dễ thương, xinh đẹp, giúp cho tôn lên đôi chân "mơ ước" của bạn gái, còn giày cao gót lại giúp cao thêm cũng như tạo được cái nhìn miên man với đôi chân dài đáng mơ ước. 01 sự kết hợp thực sự hay ho dành riêng cho nhiều cô gái tuy rằng không mấy cao lắm, nhưng mà lại có được may mắn có được đôi chân thon thả nổi bật.

giay dep

1 đôi chân dài bất tận



Nhỏ nhắn & thẳng tắp là không đủ, đôi chân của bạn còn dài nữa. Nếu vậy nguyên nhân nào bạn lại để mất cơ hội phối những dạng váy bút chì nhỉ. Bản thân những chiếc váy bút chì là 01 vật dụng điển hình, nhưng nó lại khiến đôi chân của rất nhiều chị em nhìn ngắn đi mỗi khi ôm lấy phần đùi hoàn toàn thô cứng, rất dễ dàng để lộ bắp chân to đùng. Và các bạn, nhờ ưu điểm rất tuyệt là cặp chân dài bất tận của bạn, khi mix chân váy bút chì biết lựa chọn cùng với giày cao gót càng tôn lên được yếu tố thon gọn, mềm mại & suôn dài cho đôi chân.

Câu chuyện buồn bã của nhiều cô nàng đùi quá khổ đấy là đôi chân họ chắc hẳn nhìn thấy không mấy dài, cho dù chân họ có độ dài miên man đi nữa. Đồng thời đấy trở thành nguyên nhân các bạn dùng giày cao gót với trường hợp này. Vừa giúp chúng ta khoác lên người các kiểu váy midi rạng ngời, nữ tính lúc giấu đi được phần đùi tròn trĩnh, vừa tăng lên cho mọi người cả chục cm chiều dài phần chân. 1 sự lựa chọn đúng đắn đồng thời vô cùng hợp phong cách năm 2014 đấy chứ.

Vòng 3 sexy



Các bạn cảm giác tự tin vì vòng 3 đầy đặn, tuy thế bạn nhanh chóng không còn thoải mái một số kiểu váy bó sát gợi cảm quá đà, khó khăn rồi? Thế thì đây có lẽ là cách tốt nhất cho các chị em. Áo pull với quần jean đa năng ôm cùng với 1 đôi giày cao gót - Cách kết hợp dễ phối đồ đến tự nhiên này luôn tôn lên vòng mông rất đáng ước mơ của các bạn nữ, nhưng vẫn mang đến dáng dấp vô cùng phong cách đồng thời thanh lịch một khi được chọn toàn các item không được cắt xẻ táo bạo, thông thường.

Chiếc eo nhỏ nhắn



Không có item nào phù hợp để tôn lên chiếc eo con kiến, ngọt ngào của bạn ngoài 1 vài kiểu quần, chân váy cạp cao với một thiết kế không chiết eo hay là xòe ra uyển chuyển. Tuy vậy, sẽ chính là "vô ích" chẳng may các bạn nữ chọn chúng với 1 đôi giày đế bằng, chúng luôn làm giảm hoàn toàn 1 nửa vẻ hấp dẫn. Luôn luôn là đôi giày cao, đừng quên như vậy. Chúng sẽ làm chị em bước đi nữ tính, hấp dẫn và lôi kéo mọi ánh nhìn đầy ao ước với một vòng 2 đáng mơ ước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét