AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Chọn mua giày dép cho những hôm ngột ngạt

Mùa hè quả là khó chịu & khiến chúng mình chỉ muốn mặc quần áo thật năng động, tiện lợi nhất có thể và giày dép cũng không phải là điều khác quy luật. Tuy chỉ có vai trò là 01 sản phẩm vật dụng thế nhưng giày dép đóng vai trò khá quan trọng trong việc an toàn chân đồng thời ảnh hưởng rất nhiều cảm nhận của chị em lúc phải làm việc ở bên ngoài suốt cả một ngày dưới sự nắng gắt những ngày hè oi bức. Khi đó sẽ hết sức bực bội nếu như các bạn gái phải dùng một số loại giày dép kín bưng vốn chỉ dành cho mùa đông phải không? Đừng nên âu lo nhé, 1 vài loại giày dép dưới đây sẽ giúp các bạn lúc nào cũng thoải mái và luôn thật phong cách ra phố với tháng mùa hè nóng bức.

Dép lê



Nếu là trước kia, dép lê là sản phẩm phụ kiện cực kì bình thường, mọi người chỉ thoải mái sử dụng nó ở nhà có khi di chuyển đâu đó mà không bao giờ dám mang ra ngoài thì ngày nay, xu hướng này đã được đẩy lên 1 cách dùng hoàn toàn mới. Nhờ cách biến tấu khác biệt đi từ rất nhiều designer cùng với khá nhiều kiểu dáng cùng với gam màu thực sự tươi sáng, thanh lịch, dép lê chẳng những là món đồ phong cách rất tiện lợi riêng cho mùa hè mà được những bạn trẻ ưa thích dùng xuống phố với mọi phong cách thời trang không giống nhau.

Sandal



Nếu nói đến giày dép dành cho mùa hè 2015, sẽ là sai sót một khi không đề cập đến sandal. Đây chắc chắn mẫu giày dép luôn được các nàng ưu tiên dành cho tất cả mọi mùa chứ chẳng những cho mùa hè nhờ yếu tố tiện dụng của nó. Những đôi dép sandal gọn gàng, êm ái thế nhưng vô cùng thời trang về tạo hình, phong cách luôn cuốn hút những cô gái ưa thích sự dễ chịu, đa năng. Vài phong cách dép sandal cũng được yêu chuộng nhất năm nay đó là các kiểu sandal đế bệt, dép sandal đế khá thô cùng với và sandal cao.

giay dep

Giày đế cối



Nếu như tinh ý, phái đẹp sẽ thấy rằng nhiều sao quốc tế Hollywood rất mê mẩn xu hướng này cho style đường phố vì sự hết sức mát mẻ cũng như dễ dàng phối với nhiều các kiểu áo mùa hè khác nhau, tạo ra phong cách đa năng & cá tính. Giầy đế cói, đúng hệt như tên của nó, có phần gót làm ra từ loại chất liệu cói & thân giày bằng những loại vải. Kiểu giày dép đáng yêu này có điểm mạnh đó là vô cùng nhẹ, thoáng mát cũng như mang đến cho bạn vẻ thực sự đẹp khi mang. Item này nhiều khi sẽ lạ mắt, nhưng mà các chị em cũng đừng có băn khoăn cho việc mix đồ, bởi nó dễ dàng mix với vô số các kiểu áo quần từ jean tới chân váy...

Giày d'Orsay



Đó cũng là mẫu giày kín mũi song 1 & 2 bên phần thân giày hay được khoét. Loại giày d'Orsay thấp có lẽ là biến đổi thoáng mát hơn của giày búp bê thân thuộc. bên cạnh đó, đây thường cũng là kiểu giày giúp "làm thon thả" chân bạn 1 cách tuyệt vời dùng cho các nàng không chuộng giày cao.

Mule (giày sục)



Các bạn nữ chớ có nghĩ giày sục sẽ chẳng hề hợp với thời tiết nắng nóng của mùa hè. Trên sự thật, một số designer đã cố công biến tấu các dạng giày này thành 01 món đồ giày dép một cách hoàn toàn thời trang. các bạn gái có thể chọn 1 vài đôi mule hở mũi cũng sẽ rất thoáng mát, không những vậy, khi biết cách phối áo quần, chị em sẽ thành 01 bạn gái vô cùng phong cách.
Click see more: Instamate Review - VidioJack Review - SalesEnvy Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét