AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Giày nam – tại sao chỉ đóng khuôn những mẫu đơn giản?

Trào lưu thời trang liên tục thay đổi cũng tạo nên rất nhiều cách tân ngoạn mục trong thị trường giày công sở dành cho phái mạnh mặc dù có nhiều ý kiến xem là các anh chàng thường chỉ nên đi những thiết kế giày nam công sở, form đứng đắn lịch lãm. Cùng đón xem 1 vài tên tuổi bậc nhất của thế giới quyết định làm mới giày nam thành 1 vài kiểu dáng ra sao đi nào.

Bộ da thời thượng mang sự phối hợp tài hoa



Thu hút cùng chiếc đế kiểu vuông và lại rất là chắc chân, các kiểu giày nam mà thương hiệu Marc Jacobs cho ra mắt trong đợt giày nam Thu-Đông cuối năm 2015 đã được khoác chất da cao cấp cùng cách phối màu tài tình của các gam màu quí phái sang trọng, thu hút sự thỏa mãn của các chàng trai công sở cũng như được ái mộ bởi nhiều tín đồ trên khắp toàn cầu bởi sở hữu vẻ đẹp hoài cổ mang hơi hướng thập niên 70. Thêm vào đó, điểm nhấn thu hút giúp hãng Marc Jacobs thu hút doanh thu đặt hàng to lớn trong thời gian cuối 2015 là việc hòa hợp của loại vật liệu bằng da thuộc, bóng hoặc da của rắn.

giay nam

Salvatore - chủ nghĩa cá tính trong mỗi nét phác thảo



Vẫn đang đổi mới dựa trên chất liệu bằng da trơn thịnh hành cho giày nữ, những đôi giày nam từ nhãn hiệu Salvatore đem tới buổi trình diễn Thu Đông năm 2015 thực hiện cực chặt chủ nghĩa cá tính ở trong các nét vẽ ra. Đầu tiên đó là các kiểu giày nam boots cổ cao đều được lược đi tính hầm hố bởi có các điểm cắt qua chân bạn hoặc là dáng đầu nhọn thanh mảnh, sau đó chính là việc phô bày khá là quyến rũ tuy thế cũng chẳng kém phần thanh lịch; do đó giả sử bạn đang là chàng trai năng động yêu thích những thiết kế mạnh mẽ hơn thường, chúng chắc rằng là những điều mà các bạn nên thử cho đợt thu đông cuối năm.

Michael Kors - nét góc cạnh mà lại cực kì thanh tao



Có thể nói rằng, mẫu giày nam hiện là cách phối hợp thú vị giữa một ít phá cách và vẻ cao cấp mà các chàng trai văn phòng nào cũng cần phải mang qua chính là kiểu giày nam mũi nhọn đã được hãng giày Michael Kors đem tới sàn diễn Thu – Đông 2015, mang vẻ đẹp góc cạnh nhưng vẫn cực kì thanh tao. Không những thu hút thông qua mẫu giày quý phái cùng những đường chạy ngang rất là ngộ nghĩnh, ngay bởi sự kết hợp tài tình giữa bốn sắc màu thời trang tông đen – màu trắng – xanh cobalt – cam mới chính là điểm quan trọng đem lại thương hiệu thời trang đến cho nhà thiết kế nổi tiếng này.

Giày lười nam – kiểu giày đem lại sự tiện lợi cũng như sành điệu



Thêm vào đó, 1 số dáng giày nam thương hiệu Gucci cũng rất hợp với ngày hè nóng bức bởi vì mẫu giày lười trên mang đến sự thoải mái lẫn nam tính. Giày lười không chỉ chuyển tải được phong cách mạnh mẽ, ấn tượng, mà cũng rất lịch lãm lẫn thời thượng dành cho quý ông. Hiện tại giày nam kiểu lười hiện mang lại rất nhiều mẫu mã phong phú, thiết kế khác nhau ngoài thị trường, cho phép các anh chàng tự tay thoải mái thay đổi cả từ đi chơi, đi học hoặc tới công sở,… Không hề giới hạn trong các mẫu giày thông thường trơn, giày nam kiểu này còn có những mẫu được sáng tạo đính thêm pha lê sáng lấp lánh đem lại nét ấn tượng cho anh chàng thích sự ấn tượng mới lạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét