AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Kinh nghiệm khi lựa chọn giày nam

Mặc dầu chỉ là phụ kiện kèm theo thế nhưng một mẫu giày nam đúng chuẩn sẽ làm các bạn đẹp mắt hơn, đẳng cấp hơn. Mặc dù vậy mọi ngườithường phớt lờ hiệu quả lớn lao của giày dép đối với toàn bộ cung cách thời trang của bản thân mình. Bởi sở thích và hình thể mỗi 1 người mỗi một khác do thế sẽ có các mẫu giày khác nhau, chính sự khác lạ ấy mà có nhiều lựa chọn khác nhau cho từng người.

Một số tư vấn bên dưới đây sẽ giúp cho mọi người tìm chọn được 1 kiểu giày nam phù hợp với mình.

Tìm chọn giày nam giành cho các bạn cao và gầy ốm


Nếu như bạn có 1 chiều cao đáng mơ ước thì đương nhiên là bạn chớ nên chọn sắm 1 kiểu giày nam mặt đế cao bởi nó có thể làm các bạn thành 1 khúc cây lúc lắc. Và một vóc dáng cân bằng nữa thì các mày râu cũng chẳng cần phải lo lắng ở việc chọn giày. Tuy nhiên với nhiều chàng trai vừa cao nghều vừa ốm yếu thì việc ấy lại rất khó khăn bởi nếu như chọn sắm chẳng chính xác sẽ làm xì tai ăn vận của các bạn “sa sút” một cách nặng nề. Khuyến cáo là nên tránh chọn lựa những trang phục 1 màu mà hãy nên ghép nối nhiều sắc màu khác nhau ở caravat và giầy. Nên tránh xa một số mẫu giày có mũi nhọn vì nó sẽ khiến cho bạn nhìn gầy ốm hơn, cao nghều hơn, mất cân xứng. Bên cạnh đó cũng tránh tìm mua các đôi lớn quá bởi vì nó lúc nào cũng là vật dụng cuốn hút ánh mắt của người xung quanh đầu tiên. Để cân xứng hơn, chúng ta nên tìm chọn nhiều đôi giày nam mũi tròn, vuông hoặc có góc cạnh.

giay nam

Giày giành cho các bạn sở hữu thân thể khá béo


Đối nghịch với lời khuyên cho nhiều bạn trai cao & gầy nhom, các chàng sở hữu thân hình hơi mập hãy chọn lựa nhiều set đồ 1 màu hay tone màu trầm tối. Khi bạn ăn mặc 1 set quần áo cùng gam màu với đôi giày nam nom các bạn sẽ ốm hơn đấy nhá. Đối với các bạn tương đối béo thì bước chọn sắm giầy tương đối dễ dàng, bạn có thể thoải mái đi hầu hết các mẫu giày nam thí dụ đôi giày lười, giày tây,… phần mũi tròn, mũi nhọn, mũi vuông đều được. Còn về gam màu thì bạn cứ tìm chọn giày nam có màu thích hợp với quần áo hay là tông màu đậm như đen, tro.

Chọn lựa đôi giày dành cho bạn sở hữu chiều cao tương đối ít



Các chàng trai luôn thấy không tự tin với chiều cao khiêm tốn của bản thân mình, một đôi giày nam hợp lý có thể giúp các bạn giải quyết được việc này. Trên thị trường hiện nay xuất hiện hàng tá kiểu giày có thể làm tăng thêm chiều cao nhờ đế giày đệm được làm đặc biệt. Về mẫu mã các mày râu nên chọn lựa nhiều loại giày ôm bó đôi bàn chân, đừng nên chọn sắm các kiểu mẫu bụi bặm, lùm xùm thí dụ như các mẫu giày cao cổ, sneaker,… sẽ khiến cho hai chân của bạn ngắn đi đó nhe.

Hy vọng với 1 vài bí quyết ở trên sẽ giúp mọi người tìm chọn được một đôi giày nam vừa vặn với mình.
Click see more: Instamate Review - VidioJack Review - SalesEnvy Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét