AZ Review & Bonus

Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Chọn thật chuẩn giày nam – Cần tìm cho mình những nhãn hiệu Anh Quốc

Giày nam thường hay được nhắc tới như một loại item nổi bật để làm nên style và các hình ảnh của một đấng mày râu nhanh chóng, & cũng chẳng có gì kì lạ nếu nơi sáng tạo nên nhiều đôi giày có giá trị cùng sự lịch lãm cho quý ông lại nằm đa phần ngay ở Anh quốc – một quốc gia lừng danh trong "lãnh địa" trang nhã & hàng loạt dòng sản phẩm thượng lưu sang trọng.

Grenson


Với lịch sử hình thành 130 năm trời làm nên giày nam, thương hiệu giày này hầu như đã lôi kéo nhiều sự quan tâm của nam giới. Nổi tiếng với rất nhiều kiểu dáng thiết kế kiểu giày đi núi cổ điển cũng như chất lượng rất cao. Kiểu giày này bảo đảm được vẫn mãi là bạn đồng hành của các chàng đến mãi cuộc đời mà không làm cho bị hư hỏng và cả lỗi thời. Chú ý những năm trở lại đây bắt đầu có một số doanh nghiệp vẫn đang sản xuất các kiểu giày hàng nhái thương hiệu giày này, vì vậy phái mạnh cần phải tham khảo kĩ kinh nghiệm những sản phẩm đó trước khi đặt mua món hàng.

Church's



Doanh nghiệp về thời trang này đã được thành lập từ thời gian 1973 cũng như nhanh chóng cho ra một số kiểu hình ảnh giày nam được ưa thích. Vẫn sẽ là thiết kế các loại da bóng vượt trội thương hiệu này vẫn tiếp tục được ưa chuộng cho đến hiện nay. Sẽ hết sức thanh lịch nếu các đấng mày râu đi cùng với quần âu cùng các kiểu áo khi đi làm có khi tham gia nhiều buổi tiệc tùng sang trọng.

giay nam


Tricker's



Nhãn hàng được thành lập nên từ mùa hè năm 1829 có không ít dạng thiết kế mới lạ, chất lượng. Cho tới nay nó vẫn sẽ là 01 doanh nghiệp lừng danh và được coi là thương hiệu giày chuyên mang đến nhiều mẫu giày nam thời trang và phong cách riêng cho nam giới.


George Cleverley



Đây chính là nhãn hàng giày nam được để tạo ra thủ công bằng tay. Do đó nhãn hiệu này tiếng tăm đồng thời tạo được tiếng tăm cuốn hút trên toàn thế giới.

Loake


Dù cho được lập nên từ mùa hè năm 1880 thế nhưng tới tận năm 2011 doanh nghiệp này mới thực sự có công ty riêng riêng lẻ. Đây cũng là doanh nghiệp giày dép có form dáng nam tính bên cạnh đó giá thành hợp lý. 1 đôi giày nam sẽ có mức giá chừng hơn 100 bảng Anh.

Barker


Thành lập nên từ thời gian 1880 doanh nghiệp này vẫn giữ được được truyền thống mang đến những mặt hàng giày danh tiếng nhất ngay Anh Quốc. Qua không ít năm thực hiện, doanh nghiệp đã dần dần làm mới mẫu mặt hàng mặc dù vậy, yếu tố hoài cổ & thời thượng có được thì không bị mất đi.

Alfred Sargent



Một tên tuổi sản xuất giày nam xịn của Northampton, Alfred Sargent được thành lập năm 1899 chính từ tên gọi của nó cùng hai con trai của người lập. Và cả hiện giờ các nhãn hiệu này vẫn đang sản xuất các kiểu design vượt khoảng thời gian ở Anh với cơ sở áp dụng-to-measure.

Cheaney



Doanh nghiệp được lập nên từ khoảng thời gian 1886 cũng như liên tiếp có được chiến thắng trong nhiều thập kỉ kế tiếp. Năm 1966 thương hiệu này được trao tặng giải thưởng nữ hoàng trong ngành công nghiệp nhập khẩu có rất nhiều dòng sản phẩm được xuất đi khắp các nơi trên thế giới.

Crockett & Jones



Đây chính là thương hiệu giày nam đắt giá, cùng một số cửa hàng thật uy tín từ Burlington Arcade London đến 1 số nước láng giềng. Quy trình sản xuất ra chú ý nghiêm & vô cùng khâm phục. Mặc dù rất thành công tại Nước Anh thế nhưng 70% các sản phẩm này được xuất ra nước khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét