AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Phối trang phục thu hút hơn với giày Oxford nữ

Giày oxford nữ là 1 kiểu giày rộ lên từ châu âu nhưng cực kỳ được ưa chuộng tại á đông. Đấy là một kiểu giày rất dễ dàng diện cùng nhiều loại quần áo phong phú, tạo được cho bạn nét sang trọng sành điệu & có một chút đơn giản đáng yêu.

Bởi vì sự phổ quát nhanh chóng của giày Oxford nữ dành cho phái nữ do đó hiếm có ai biết rằng thiết kế giày này tuy nhiên có nguồn gốc là dạng giày cho nam giới. Giày Oxford nữ lúc đầu biết đến từ thế kỉ 19 và thực sự gây nên sự thu hút rất mạnh mẽ trong xu hướng thời trang những năm 40 và năm mươi của thế kỷ 20. Không như phong cách giày của đàn ông vô cùng rất đơn giản có 2 màu đen, nâu & đế bằng, giày Oxford nữ đang được tự do thiết kế cùng với nhiều sắc màu, hình dáng. Có lẽ vì thế mà kiểu giày này thực sự chinh phục tình cảm của nửa còn lại thế giới.

Giày Oxford nữ thông thường đế bệt, kiểu khá đơn giản đâu hề phức tạp nhưng lại thích hợp với nhiều trang phục từ duyên dáng đến phá cách ấn tượng. Trong trường hợp mà phái đẹp còn băn khoăn chẳng biết phải diện đồ sao cho tuyệt nhất với giày Oxford nữ, có thể tìm hiểu cách thức mix thật phong cách đồng thời xinh xắn để cho mình thêm những gợi ý hữu dụng nhé. Dịp xuân hè 2015, thiết nghĩ mọi người đừng quên mua cho bạn 1 đôi giày Oxford nữ để hòa nhịp với hơi thở thời trang tươi trẻ, tươi mới.

Casual với quần jeans tiện lợi

Giày Oxford nữ cùng quần jean đa năng dường như sẽ là 01 người bạn thật xinh xắn bởi sự pha trộn của cặp này đem lại phong cách nhẹ nhàng, phong cách nhưng vẫn rất thu hút. Phối hợp với jeans bó, kiểu giày Oxford còn có thể kết bạn đồng hành lý tưởng với quần jeans men, quần baggy. Và giúp hoàn chỉnh phong cách quần jeans cùng với kiểu giày rất sành điệu này, các bạn đơn giản chỉ cần phối đồ thêm kiểu áo sơ mi tartan, & áo jean.

giay nu

Lịch sự với áo blazer

Áo blazer chắc chắn là item có sẵn trong tủ đồ Mùa Thu Đông của phái đẹp. Và vest trẻ trung cũng hết sức được dễ dàng mix cùng giày Oxford nữ thời trang. Để phối với bộ trang phục này, chúng ta cần kết hợp màu sắc giày cùng tông với màu sắc blazer, trong khi trong áo khoác cần nên chọn lựa áo tông tươi sáng.

Thoải mái cùng quần shorts

Vốn là mượn dùng từ mẫu giày dành cho phái nam vì thế giày Oxford nữ có cảm giác mạnh mẽ, thoải mái, thế nên, đôi giày này luôn luôn lạ mắt cũng như hấp dẫn hơn khi mà sử dụng cùng với quần shorts.

Lựa chọn với váy

Khi để riêng biệt giày Oxford, phái đẹp thường cảm thấy một cách thu hút khá khác biệt của nó, dù thế, khi mà phối kết với các loại váy liền, những mẫu váy xòe vậy thì đôi giày Oxford nữ hoàn toàn trông quyến rũ không ngờ. Vấn đề bất ngờ đó là thiết kế Oxford có thể phối phong phú với nhiều mẫu váy từ váy bằng ren cho tới form dáng suông, váy cỏ hoa mà không lệch tông. Bình thường phối đồ cùng những kiểu váy thì kiểu giày Oxford tông màu cánh gián đều được chọn lựa nhiều hơn.

Cá tính hơn bao giờ hết cùng áo choàng dài

Giày Oxford nữ là phụ kiện sẽ mix một cách hoàn hảo với áo choàng dài. Thường thì màu sắc áo khoác nhớ là ưu tiên gần gam màu với tông 1 đôi giày. Tuy nhiên, thường, 1 cách khác biệt giữa áo choàng màu xám & 1 kiểu giày nào đó trắng lại làm nên bộ trang phục sành điệu. Click see more: SalesEnvy Review - VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét