AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Bạn đã biết chọn lựa giày cao gót cho bàn chân xinh xắn?

Giày cao gót lúc nào cũng là niềm mơ ước mãnh liệt của phụ nữ. Điểm mạnh lớn hơn cả với riêng giày cao gót đó là tôn vinh đôi chân thon gọn cũng như khiến body có cảm giác thanh thoát hơn hẳn. Mặc dù vậy, không phải bất cứ ai cũng có đủ khéo léo để mà chọn lựa cho mình 01 đôi giày cao gót nhã nhặn, sự việc này gây nên nhiều phức tạp và làm không ít bạn gái lo lắng. Nhưng đừng nên e ngại, hãy để chúng tôi giúp cho bạn chọn mua những mẫu giày cao gót tôn dáng cho mỗi một bàn chân.


Chân quá ốm



Mặc dù các bạn có thể sẽ hạnh phúc ở độ dài của đôi chân tuy nhiên chuyện chọn một số kiểu giày cao gót cần đặc biệt để ý. Nếu không, chính các mẫu mã có vẻ được yêu chuộng đấy sẽ ‘phản chủ’ khiến cho đôi chân của các bạn càng có vẻ gầy gò chẳng hấp dẫn. Khi muốn che khuất khuyết điểm trên cơ thể đã nói, bạn hãy chọn mua một số mẫu giày mẫu boots hay là có quai ngang cổ chân. Nhờ sự nhấn nhá là cái quai ngang ở tại phần cổ chân hoặc cả bàn chân, người mà đứng đối diện sẽ có cảm nhận chân của bạn đầy đặn hơn.

giay nam

Dạng chân vòng kiềng



Chúng ta luôn luôn cảm thấy tự ti nếu như có chân vòng kiềng cũng như vẫn thường phải lăn tăn cho việc chọn lựa những loại giày hoặc là khoác lên người những mẫu váy ngắn. Đừng có e ngại quá mức là vì bạn tất nhiên đơn giản tìm lại hình ảnh tự tin nếu mà bạn biết chọn lựa ra các mẫu giày cao gót che mất khuyết điểm cơ thể cho phần chân của mình. Chúng ta đừng nên chọn những đôi giày cao gót gót quá cao bởi chúng chắc chắn làm đôi chân càng thêm ‘thô kệch’. Thay vì thế, cần chọn lựa được những style giày gót giày vuông cao chỉ khoảng 03 đến 5 cm. Đây chính là 1 lựa chọn vừa vặn che đi rõ rệt khuyết điểm chân cong.

Chân không được dài



Dĩ nhiên vài quý cô nấm lùn thường chọn lựa giày cao gót hệt như 1 món đồ tuyệt vời để mà nổi bật và làm tăng chiều cao. Nhiều kiểu giày mũi nhọn mix cùng với gót khá cao luôn là 1 phụ kiện cần thiết để các cô gái ‘tăng thêm’ chiều cao của bạn trông thấy đấy nhé. Thế nhưng, phải lưu ý là nhiều mẫu giày cao gót có thiết kế quai ngang phần cổ chân thường thì lấy đi phần nào độ dài cho đôi chân của phái đẹp.

Kiểu chân không được thon gọn



Size phần chân chính là một trong những nguyên do làm cho các chị em không mấy ưa thích mẫu giày cao gót. Bởi tính chất thanh mảnh ở đế giày hoàn toàn khiến cho chúng có cảm giác mất đi cân đối với thân hình bạn. Song chúng ta vẫn có thể chọn lựa cho bản thân vài kiểu giày có đế dày dặn hay là đế xuồng không dùng họa tiết trang trí cầu kì quá. Item này luôn luôn làm phần chân của các bạn thực sự vững chải cũng như hài hòa hơn nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét