AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Mái tóc mềm mượt hơn bằng những giải pháp chăm sóc tóc đúng đắn

Ngay bên dưới đây là 5 mẹo giúp cho chị em chăm sóc tóc tại nhà song chất lượng vẫn chẳng hề thua kém một số hair salon tiếng tăm đâu nhé. Và để có được một đầu tóc bóng mướt chưa hẳn là việc xa xăm & tốn kém, vật liệu để thực hiện vô cùng giản đơn, nó chúng có thể nằm ngay bên trong căn bếp của bạn đó chính là trứng gà, yaua và mật ông tươi…

Cải biến mái tóc khô rối



Nếu như các bạn có một mái tóc khô rối thì trứng gà quả thật là dược liệu chăm sóc tóc tốt nhất đối với các bạn. Cách làm: chúng ta cũng có thể lấy cả lòng đỏ lẫn lòng trắng, có tròng đỏ trứng hỗ trợ dưỡng ẫm cho mái tóc, hạn chế đứt gãy, còn tròng trắng trứng chỉ để trị liệu tóc dầu. Phương pháp chăm sóc tóc phía trên có công dụng giữ ẩm và vệ sinh tóc, để khoảng 20' kế tiếp rửa sạch cùng với nước lạnh và gội đầu như là thường ngày.

Lưu ý: các bạn chỉ nên làm theo phương pháp như này 1 lần/tháng, lòng trắng trứng chỉ áp dụng 2 tuần 1 lần.

Với làn tóc bị ngã màu, chẳng còn bóng mượt



Việc dùng keo hằng ngày có thể là căn nguyên chính tạo ra tác động không tốt đối với đầu tóc của chúng ta, khiến cho chúng chẳng còn chắc khỏe và bóng mướt. Chăm sóc tóc từ sữa chua, chúng ta sẽ dễ dàng xử lý việc này, “Axit lactic nhẹ nhàng tẩy hết những bụi dơ bám trên tóc và chất béo có trong yaua giúp dưỡng ẩm”.

Cách thức thực hiện: Dùng 1/2 số lượng yaua xoa bóp nhẹ lên tóc & để đấy 20 phút. Kế tiếp gội rửa kĩ với nước ấm, rồi gội rửa lại với nước lạnh giống với bình thường. Chú ý: Sử dụng hằng tuần 1 lần.

Dành cho vùng da đầu ngứa ngáy, bị gàu



Thường xuyên stress với công việc hay chế độ ăn uống chả hợp lí hoặc bởi khí hậu độc hại chính là một số lí do chủ yếu khiến cho làm da đầu bạn bị ngứa ngáy khó chịu. Đừng quá lo 1 hỗn hợp nước cốt chanh & dầu ôliu sẽ có thể giúp các bạn chăm sóc tóc được tốt hơn.

Tuyệt chiêu: 1 hỗn hợp gồm 2 thìa nước cốt chanh, hai thìa tinh dầu ôliu, 2 thìa nước lọc. Thoa hỗn hợp lên trên tóc sau đấy gội đầu lại khi đã ủ 20 phút. Lưu ý: Áp dụng chăm sóc tóc bảy ngày 1 lần.

Cho đầu tóc xơ rối.



Trong trường hợp mái tóc của các bạn bị xơ, rối hoặc là do đi dưới ánh nắng mặt trời khiến cho mái tóc cháy khô, chẳng còn bồng bềnh. Việc dùng mật ông tươi để chăm sóc tóc sẽ có thể xử lý tình trạng này cho bạn.

Cách làm: Massage độ khoảng một nửa bát bé mật ong lên mái đầu đã được làm sạch & ủ ấm, để yên độ 20', sau đấy rửa sạch bằng nước ấm loãng. Bạn còn có thể thêm vào vài muỗng canh dầu ô liu để giúp mật ông tươi lỏng ra.

Đối với tóc bị ánh nắng gay gắt gây nên tình trạng xơ khô & hư hỏng, ngoài mật ong bạn vẫn có thể sử dụng thêm các vật liệu nhiều proteins khác nữa như là bơ tươi hoặc là lòng đỏ trứng gà, để mà chăm sóc tóc công hiệu hơn, bằng cách bổ sung số lượng proteins hữu ích cho sợi tóc chống sự tấn công từ tia UV. Lưu ý: Sử dụng 1 lần hàng tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét