AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Lựa chọn đồ bơi nữ dành cho người trung niên sao cho hợp lý

Đối với một số cô gái trẻ, chuyện mặc bikini được coi là một niềm vui mỗi khi có cơ hội. Mặc dù vậy, với trọng lượng & tuổi tác khiến cho việc bận đồ bơi nữ của 1 số người trung niên trở thành gian nan cũng như có nhiều nỗi lo. Chớ nên để cho các nỗi lo lắng đấy làm vơi đi niềm vui được diện đồ bơi vô tư của bạn.

Với những khó khăn về trọng lượng cũng như số tuổi của tất cả các người trung niên làm cho việc diện đồ bơi trở nên khá bất trắc và không được tự nhiên. Chớ để cho các nỗi lo lắng ấy làm vơi đi niềm vui được mặc đồ bơi nữ của bạn. Hãy cùng nhau tham khảo 1 vài tư vấn sắp sửa được sẻ chia bên dưới.

Không Nên để những nỗi lo lắng về cân nặng & số tuổi tác động đến niềm vui trong khi bận bộ đồ bơi nữ xinh xắn. Cùng nhau tham khảo một vài kinh nghiệm sắp sửa được chia sẻ bên dưới đây để giúp các bạn, các chị luôn luôn cảm thấy thích thú và yên tâm thả dáng ở trên bãi biển thơ mộng hoặc là bể bơi nhé.

Đối với phụ nữ, lúc nào cũng có 1 sự thật mà không phải ai cũng muốn chấp nhận chính là các bạn càng lớn tuổi thì bạn sẽ càng chả thích đi biển hoặc bơi. Đơn giản là chả ai hy vọng dáng vóc đã không còn được cân đối giống lúc 18, 20 với bộ da nhăn nhúm và bụng chảy xệ của một cô nàng đã tới tuổi trung niên. Đấy lúc nào cũng là nỗi lo lắng của mọi người trong khi tuổi tác ngày 1 tăng. Nhằm giúp cho chị em giải quyết được nỗi lo đó, ở bên dưới chính là các bí quyết giúp diện đồ bơi nữ thiệt hoàn hảo, thật quyến rũ.

Đừng quá "giấu giếm"



Nếu như chị em càng nỗ lực che giấu thì người đối diện càng để tâm nhiều hơn. Bạn cần chọn sắm cho mình một bộ đồ bơi nữ một tấm, tông tối, hay hai tấm với cạp quần cao. Chúng có thể giúp giữ vóc dáng gọn gàng hơn & giúp che chắn vòng 2 phì lũ, chảy nhão. Tone màu tối thực sự hợp lý trong chuyện đánh lừa mọi người xung quanh.

bikini

Lựa Chọn đồ bơi nữ vừa vặn với vóc dáng



Đó là việc cực kì quan trọng. Từng người cũng đều có một dáng vóc riêng bởi vậy nên các bạn cần phải thật tinh tế trong việc chọn mua đồ bơi nữ. Nếu sở hữu một vòng hông to lớn, thử tìm kiếm một cái đồ bơi nữ có nếp gấp hay là xếp ở bụng để đánh lừa thị giác người đối diện. Trong trường hợp bạn sở hữu vòng đùi to lớn, hãy tránh xa những dạng quần short hoặc là váy ngắn bung xòe, nó sẽ chưng ra đôi chân “kinh khủng” của bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Thay vào đó, một bộ đồ bơi nữ một tấm có phần hông được cắt cao lên chính là sự lựa chọn hợp lí để giúp kéo dài hai chân của bạn.

Nên tìm chọn



Các tone màu trung tính hay là 1 số sắc màu tươi sáng sẽ khiến cho bạn trở nên nổi bật nhưng vẫn cực kỳ thanh nhã. Bên cạnh đó, kiểu tiết sọc, hoa văn hình học, họa tiết chấm bi, hoa văn cách điệu,… được coi là những chọn lựa hoàn hảo làm điểm nhấn thêm cho kiểu đồ bơi nữ ấy. Nếu như có thể, hãy chọn mua cho mình áo bơi 1 tấm có 2 phần hông đối nghịch, đường vải gấp hoặc là 1 vài hoa văn đan móc. Sau cuối, diện bên ngoài một nền áo côt-ton hay là chất vải lanh có form dài rộng thoáng, váy/đầm maxi sẽ là các sự chọn lựa hợp lí.

Không nên chọn lựa



Đó là các màu sắc neon, các sắc màu light quá đỗi con nít, màu trắng & màu sắc kim sa. Hơn thế nữa, chúng ta cũng kiến quyết giảm tải các dạng hoa văn rừng hoa lá nhiệt đới, kiểu tiết da động vật hoặc những hoa văn thuộc teen teen. Các bạn cũng nên hạn chế một vài thành phần trên đồ bơi nữ như dây thắt, cut-out, độn, tua rua, đính đá,… Toàn bộ những thứ đó sẽ khiến bạn trông thật là nổi trội và thật thiếu chuyên nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét