AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Đầm bầu hoa rực rỡ cho một mùa hè sôi nổi

Đầm bầu cỏ hoa vốn là phong cách thân thuộc đồng thời phổ biến trên hết với nhiều các chị em đang mang bầu bởi vì váy kiểu này thực sự tạo nên vẻ bay bổng và dễ chịu cho các bà bầu. Đáng nói trong những tháng có thai ngột ngạt, khó chịu, một mẫu đầm bầu hoa cỏ là đủ để xua đi tất cả cảm nhận khó hoạt động ấy làm cho các chị em có một tinh thần làm việc thoải mái hơn. Để những màu sắc mùa hè trên đầm bầu thiên nhiên làm dịu đi những cảm giác ngột ngạt các mẹ bầu nhé!


Cùng với tinh thần cách tân từ 1 số designer, hè 2016, những kiểu đầm bầu có thể sẽ tạo nên xu hướng từ những thiết kế đầm ngắn đáng yêu và cả những mẫu đầm bầu dài uyển chuyển, từ họa tiết nhí dịu dàng cho đến những hoa văn in bản to. Chính vì là đầm bầu vì vậy yếu tố thật dễ chịu rộng rãi được đặt lên hàng đầu để các mẹ bầu dễ chịu nhất khi mặc, thoải mái mà vẫn cực kì thật đẹp.


Họa tiết bản to



Với những mẫu họa tiết bản rộng, một vài designer tỉ mỉ sử dụng điểm rực rỡ của hoa lá đi cùng các chi tiết may khéo léo, giúp cho các bà bầu cảm thấy thật dễ chịu, dịu dàng hơn nhiều những khi khoác lên mình những mẫu váy này để dạo phố hoặc đi chơi cùng những người thân yêu những người bạn.

dam bau

Hoa văn nhí



Ngọt ngào, duyên dáng cùng những xu hướng hoa được thiết kế ở gấu váy hoặc phần trên ở cổ áo, đi kèm một chiếc thắt lưng thật xinh sẽ làm cho mẹ bầu rạng ngời ra phố ở những ngày đầu năm, dù thế các mẹ cũng phải lưu ý chọn đầm bầu không nên bó sát, mà hơi xòe ra phần bụng bầu, thắt lưng ôm chặt vừa phải sau phần ngực có thể tôn vinh cơ thể thon thả, cao ráo của các bạn.

Vài xu hướng đầm bầu thiên nhiên những ngày hè hết sức bắt mắt đồng thời dễ mặc về nhiều màu sắc cùng với các kiểu. Phong cách chọn mua thời trang những ngày hè của 1 số chị em luôn luôn thiên về nhiều kiểu dáng váy rộng rãi hơn nhẹ nhàng cùng với loại chất liệu với khả năng thấm mồ hôi tốt. Cho nên các mẫu đầm suông, váy form dài thường được chú ý lựa chọn rất nhiều. Form dáng chung của 1 số thiết kế váy này thường thì là không quá ôm sát cùng với phần thân dưới rộng rãi hơn thoáng mát, để bà bầu thấy vừa vặn nhất lúc mặc vào.


Nói đến họa tiết trang trí, đừng bao giờ mặc định là các bà bầu khó có thể mặc đẹp khi đang mang thai lớn & tự đóng cho mình với tất cả bộ đồ màu sẫm buồn bã. Đầm bầu sẫm màu càng làm bạn ngày thêm ngột ngạt cũng như mệt mỏi hơn trong ngày hè là vì chúng luôn có khả năng hút nhiệt lượng không nhỏ. Do vậy, đầm bầu nhiều màu rạng rỡ được xem như sự chọn lựa tốt nhất. Trên thị trường hiện nay có hàng loạt loại đầm phong phú về thiết kế & màu sắc cho các bạn chọn lựa, do đó không nên ngại ngần mặc thử 1 vài bộ đầm bầu luôn có màu thu hút là vì làm đẹp bản thân cho giai đoạn này cũng cực kỳ quyết định. Đầy sức sống, các bạn sẽ có cảm giác thoải mái và tràn đầy năng lượng hơn, tránh được các đợt mệt mỏi khi mang thai, làm như thế thực sự rất tốt cho cả mẹ và con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét