AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Tìm mua đồ chơi cho bé tốt nhất dành cho mức tuổi từ 1-3

Cỡ 1-3 tuổi trẻ em có rất nhiều quãng thời gian để mà chơi với đồ chơi, cho nên đồ chơi cho bé luôn có có tác động ngay đến hành động cùng với tư duy của trẻ con trong những năm tháng đầu. Rất nhiều người có kinh nghiệm khuyên các bạn đừng quên hiểu kĩ khi chuẩn bị muốn cho các bé chơi một sản phẩm đồ chơi nào đấy. Nhưng nếu như còn cực lo âu chẳng thế biết được chọn đồ chơi cho bé thế nào, dưới đây sẽ dành riêng cho chị em các cách chọn:

Đồ chơi cho bé hình khối



Chơi cùng với nhiều hình khối thường xuyên tăng khá nhiều khả năng phong phú của em bé: kết hợp tay -mắt, tìm hiểu những khái niệm sơ lược hình dạng, quan niệm ở trong - ngoài… vậy nên các bậc cha mẹ hãy bắt đầu cho các bé chơi đùa với những dạng hình khối nào? Bố mẹ cứ ưu tiên mua đồ chơi cho bé làm từ gỗ cùng với nhiều kiểu dáng, gam màu phong phú, quan trọng là kích cỡ cần phải vừa tay cầm để các bé dễ dàng cầm nắm được. Nhớ là bắt đầu với các những hình ảnh đồ họa cơ bản như là tròn, vuông, tam giác,... là đúng cách

do choi tre em

Ngồi xe đồ chơi, thú đồ chơi



Bé hết sức mong muốn được tự dạo chơi để cho thấy vẻ độc lập của bản thân. Cưỡi trên chiếc xe đồ chơi giúp cho trẻ hình thành kỹ năng hoạt động, giữ thăng bằng đồng thời phối hợp. Đây chính là các kinh nghiệm thực sự cần thiết cho trẻ em về sau. Khi mà các bé gần lên 03 chính là khi đã có nhiều khả năng vận động tay - chân - đôi mắt để từng bước tập chạy xe, lúc này người mẹ nên mua sắm cho các con chiếc xe đạp nhỏ ba bánh rồi đấy.

Bóng



Những quả banh được xem như dạng đồ chơi cho bé vô cùng tuyệt vời, chẳng những giúp bé luyện tập cơ thể mà sau mỗi một lần chơi với, em bé sẽ ăn thật ngon đồng thời nhiều hơn. Tầm 02 tuổi, trẻ có thể chơi đùa không ít trò cùng bóng: ném, đá bóng, chuyển động theo bóng. Khi mà bé đã chơi quen rồi, mọi người hãy vạch ra 1 cái gôn nho nhỏ & chỉ trẻ sút bóng vào gôn. Như thế, các bé luyện tập cách thức dùng cánh tay - đôi chân - cặp mắt rất hiệu quả. Lần đầu mẹ hãy thử làm chiếc gôn to hơn chút để bé không buồn khi chẳng đưa được những quả bóng vào gôn nhé.

Thú bông, búp bê



Mong muốn các bé hình thành nhiều kỹ năng về giao tiếp trong môi trường xã hội lúc trẻ nhỏ là việc mà một số ông bố bà mẹ lưu ý hơn bao giờ hết. Thú bông, búp bê chắc chắn là những món đồ chơi cho bé hỗ trợ cực kì hiệu quả nhất trong vấn đề này. Thông qua thú bông, chị em có thể sẽ chỉ cho các bé hành động nào đó là đúng, thái độ nào sẽ là tốt. Ví dụ như các mẹ có thể nói “em Cún cảm ơn bạn Ti vì đã cho Cún dùng bánh cùng nhau” hay “em Mèo đang buồn, con thử đội nón cho em để em vui lên nhé”.

Không chỉ riêng mở rộng kỹ năng về cuộc sống, đồ chơi cho bé dạng đó còn kích thích tư duy của các bé khi mà tham gia vào các trò chơi cùng với những con thú bông. Lần tiếp theo khi bé chơi một mình, một khi chú ý, chúng ta có thể sẽ nghe giọng bé bàn chuyện với thú bông cùng những câu nói mà bạn đã chỉ cho các bé đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét