AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

1 bộ cọ trang điểm cực chuẩn cho các bạn học makeup

Kiếm tìm một bộ cọ trang điểm phù hợp đang là thứ làm không ít quý cô phải thấy khó khăn. Vì lượng cọ trang điểm rất hàng trăm kiểu mẫu khác nhau. Nào là, cọ đi mắt, đánh môi, kẻ lông mày,… còn chưa kể đến trường hợp chúng sở hữu tùm lum kích cỡ khác nhau, khó mà phân định được. Để mà giúp mình dễ dàng hơn những khi tìm cho chính mình một bộ cọ trang điểm căn bản, hãy cùng xem qua bài chia sẻ ngay bên dưới đây bạn nhé.

Cọ tạo má hồng - giả khối



Trước tiên chuẩn bị cho 1 bộ cọ trang điểm cần thiết thì các nàng hãy mua cho mình loại cọ thế này, nó là dạng cọ trang điểm 2 trong 1 vừa đánh má hồng vừa giả khối cho gương mặt. Sau khi make up chị em mình có thể dùng nó để tạo ra tone màu tự nhiên, điểm nhấn bên trên bộ mặt. Song song đó, nó còn làm cho khuôn mặt được thuôn gọn hơn và có thể tẩy sạch các hạt phấn còn thừa trên mặt một cách hoàn hảo. Khi sắm loại cọ đấy, các bạn hãy chú ý tới độ mịn ở cây cọ, điều ấy sẽ có thể làm cho cây cọ tán phấn mịn màng hơn và không hề làm cho làn da cảm giác khó chịu.

Cọ vẽ mày - tán chân mày



Chúng cũng chính là 1 loại cọ make up khá cần có bên trong bộ cọ trang điểm của chị em. Không ít các quý cô có thói quen dùng chì kẻ, thường cho là dạng cọ trang điểm ấy chẳng cần tới, nhưng mà các bạn cũng vẫn cần tới chúng để mà tán mịn chân mày trông nhẹ nhàng và bắt mắt nhiều hơn.

Cọ tô mắt



Trong 1 bộ cọ trang điểm chẳng thể nào chỉ vỏn vẹn có 1 cây cọ tô mắt được, chúng ta nên có sẵn tối thiểu 3 cây cùng những kích thước riêng biệt. Loại bản to để mà đánh phấn đầu mắt, cọ cỡ vừa để tán phấn giữa mắt và dòng bé dùng để nhấn nhá. 1 số mẫu cọ make-up đầu tròn tạo vẻ vô cùng hấp dẫn bên trên đôi mắt với phong cách nhẹ dịu, khâu lựa cọ như trên chẳng những làm chị em mình cơ động hơn nhiều mỗi khi tô mắt mà nó còn tạo cho sắc màu mắt luôn luôn tự nhiên.

Cọ tán phấn vùng mắt:



Cọ này dùng để làm êm ranh giới giữa 2 gam màu mắt, để làm ánh mắt nhìn có vẻ tự nhiên & lung linh nhiều hơn. Mỗi khi thực hiện lối đánh phấn phối hợp màu lên mắt thì nó chính là đồ dùng chẳng thể thiếu trong bộ cọ trang điểm của bạn.

Cọ tô môi:



Dạng cọ đầu tròn, dẹp và có độ dày sẽ có thể giúp cho các bạn nữ tán mịn đều son tô dễ dàng hơn hẳn. Không những thế trong một bộ cọ trang điểm mình vẫn có thể dùng nó để thoa kem mờ che khiếm khuyết lên trên các vùng bị mụn cám, tàn nhang, vết thâm,.. hay là những chỗ cần đến sự chính xác.

Trong quá trình chọn sắm bộ cọ trang điểm cho chính mình, trong trường hợp chị em mình gặp rối bời khi phân biệt công năng những kiểu cọ, chị em mình cứ mạnh dạn học hỏi gợi ý các người từng sử dụng hay hỏi đáp ở trên một số forum nổi tiếng. Để giữ cho bộ cọ trang điểm được bền & hiệu quả lâu dài, chị em mình cần làm sạch cọ liên tục với mỗi chiếc cọ sau khi dùng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét