AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Có nên tìm mua búp bê chào bán tại lề đường?

Sử dụng cảm hứng từ 1 số nhân vật hoạt họa, những con vật, trái cây, kể cả con người những kiểu thú bông ngày nay với vô vàn màu sắc, hình dáng dễ thương và tươi tắn, chúng hiện thời được bày bán khá nhiều. Búp bê hay gấu bông được coi là món quà mà bất kỳ trẻ nào cũng đều ưa chuộng. Các bạn dễ dàng lựa chọn được một con thú nhồi bông trong những cửa hàng đồ chơi trẻ em, trung tâm thương mại, thậm chí ngoài vỉa hè. Theo cảnh báo của những chuyên gia, nó là món đồ chơi khá là hiểm nguy, tổn hại to lớn tới sự phát triển của con nếu ba mẹ chẳng chú ý.

Một số con búp bê dễ thương và nhỏ nhắn là món đồ mà bất cứ em bé nào cũng muốn có. Món đồ này chẳng những là thứ giúp bé yêu chơi đùa mà thú nhồi bông còn được coi là bạn thân thiết với trẻ, luôn bên cạnh con mọi chỗ, với bé yêu trưởng thành. Tuy vậy, nếu bố mẹ chẳng thể nghĩ được thứ đồ "hiền lành", êm ái đó lại tồn tại khá là nhiều mối nguy hiểm tiềm tàng dễ dàng ảnh hưởng rất lớn tới thể chất của bé nhà mình.

Mặt hàng búp bê càng đa dạng phong phú, bạn phải để ý nhiều hơn. Với ưu điểm đó là mức giá thấp, nhanh chóng tìm chọn mà những địa điểm bán búp bê ở ngoài vỉa hè lúc nào cũng được các mẹ tìm chọn. Chỉ chẳng đến 300 nghìn đồng chúng ta có thể tìm mua được một con thú bông sắc màu ấn tượng và kích thước to lớn. Thế thì bạn đã từng thắc mắc là do đâu chúng lại giá rẻ như thế? Tại sao cùng kích thước thì ở trong nhiều shop lại kinh doanh với giá tiền cao gấp nhiều lần? Chỉ có một câu trả lời cho vấn đề ấy chính là các con búp bê nhồi bông đó được làm bằng chất liệu chẳng chất lượng, nguồn gốc ám muội. Bàn đến xuất xứ thì bảo đảm mọi người sẽ suy nghĩ ngay đến Trung Hoa. Đúng như vậy, hiện nay mặt hàng đồ chơi cho bé đã ngập tràn những thứ đồ đến từ Trung Hoa. Và những con búp bê bằng bông cũng không nằm ngoài "qui luật" đó.

Nếu các bậc cha mẹ không chọn mua kỹ lưỡng, nhiều con búp bê nhồi bông đấy có thể đã được tẩm những chất màu độc hại, đã được làm từ vật liệu gây hại. Với cơ thể mong manh của trẻ, nếu xúc tiếp 1 số chất màu gây hại nằm bên trong gấu bông có thể tác động to lớn tới cơ thể. Hay nhận thấy nhứt là bé sẽ bị u nhọt, khó chịu,… về dài lâu có thể tạo ra một số căn bệnh nguy hại bên trong thí dụ ung thư, viêm đường hô hấp,…

Việc lựa chọn là 1 chuyện, khi chọn về các phụ huynh cần giặt thiệt kỹ lưỡng từ bốn tới năm lần để chắc chắn búp bê bằng bông đã đẹp đẽ và bảo đảm. Bên cạnh đấy các phụ huynh cũng cần phải chắc chắn là những con gấu bông ấy chả bị thủng, hư hỏng bởi phần bông nằm trong của các món đồ chơi chả đảm bảo chất lượng chỉ vỏn vẹn là các miếng vải vụn, đệm mút cũ kĩ,… dễ dàng sinh ra vô số vi sinh vật nguy hại. Sau một thì gian chơi, các mẹ phải làm sạch những con búp bê nhồi bông một lần nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét