AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Thị trường đồ chơi trẻ em gần đây vô cùng rắc rối

Các phụ huynh hãy chú ý những lúc muốn chọn cho bé các món đồ mà con ưa chuộng, bổ trợ sự phát triển trí thông minh cho bé con. Việc đang có tràn lan nhiều mẫu đồ chơi trẻ em chẳng rõ nơi sản xuất, chẳng có thương hiệu ngày một phổ biến và thật là nguy hiểm.

Mặt hàng đồ chơi trẻ em hiện nay phải cho rằng thật là đa dạng và phong phú, muôn vàn hình thức hàng hóa và có thể ví von chúng giống như “ma trận”. Các bạn có thể choáng ngợp với sự khủng khiếp của chúng những lúc đi đến 1 vài chợ có tiếng như khu chợ Kim Biên, Bình Tây,… hay bất kì một ngôi chợ nhỏ nào. Chuyện đáng chú ý đó là phần đông đều có xuất xứ từ Trung Hoa có trên 90% cũng như nhiều dòng đồ chơi không biết xuất xứ có nhiều loại đa kiểu. Trong lúc đấy, phải chọn thật là kĩ mới tìm thấy 1 vài dòng đồ chơi trẻ em “Made in Việt Nam” bên trong “ma trận” đồ chơi Trung Quốc.

do choi tre em

Mặt hàng đồ chơi trẻ em ở Việt Nam nếu so với trước đây có cải tiến rất nhiều dù vậy phần lớn là mặt hàng được lấy từ China. Đa số là các mặt hàng đồ chơi cho trẻ bạo lực, thiếu giáo dục thí dụ dao, kiếm, súng,… có khả năng tạo nên sát thương. Dù đã bị cấm song các bậc phụ huynh cũng có thể dễ dàng tìm được chúng ở tại bất kỳ cửa hàng đồ chơi trẻ em nào. Nhiều ông bố bà mẹ cũng biết là những kiểu đồ chơi vận chuyển lậu như vậy khá là nguy hại ấy vậy mà bởi trẻ quá thích thú, đòi miết vì thế bọn họ đành chịu. Song song đó, những món đồ chơi như thế có giá thành tương đối thấp cho nên phù hợp với thu nhập của không ít người.

Một vấn đề nữa vẫn phải thú nhận chính là nhiều NSX đồ chơi China cực kì giỏi trong vấn đề tiếp thị sản phẩm, theo kịp khuynh hướng mới lạ tạo ra những nhân vật hoạt hình hút mắt, những dạng đồ điện tử đặc sắc từ các bộ phim hoạt hình mà bé yêu quý. Do đó khó có thể không công nhận rằng đồ chơi trẻ em của VN chẳng được ham chuộng tại mức giá còn cao, chưa đáp lại được yêu cầu vui chơi giải trí của trẻ, một điểm nữa đó là vì họ tiếp thị còn rất kém. Hơn nữa là việc ngăn nhiều món đồ chơi cho bé vận chuyển lậu trên thị trường VN lúc này còn quá buông thả, chính sự thả lỏng những mẫu đồ chơi nhập lậu, có chứa những chất độc hại đã tác động rất lớn tới thị trường đồ chơi trẻ em trong nước.

Nhìn chung, các bạn phải cẩn trọng trong chuyện chọn đồ chơi trẻ em cho các con của mình. Mặt hàng đồ chơi trẻ em của Việt Nam cũng có nhiều cửa tiệm buôn bán những món đồ chơi đảm bảo, uy tín ví dụ My Kingdom, Intex VN, Veesano,… dù giá thành có hơi hơi cao thế nhưng chất lượng sản phẩm luôn luôn chắc chắn. Hãy là người mua hàng thông thái những khi tìm chọn nhiều món đồ chất lượng cho con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét