AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Chuẩn bị cho mùa hè vui vẻ cùng các kiểu áo đẹp dành cho quý ông

Đề cập đến các kiểu áo đẹp những ngày hè dành riêng cho rất nhiều đấng mày râu nổi bật & phá cách, khó lòng phớt lờ các loại áo sơ mi đang làm mưa làm gió ngay những diễn đàn hay về thời trang & cũng là vấn đề bàn luận sôi nổi của rất nhiều những bạn trẻ. Cùng điểm qua tất cả các kiểu áo đẹp bậc nhất để cho các bạn ngày thêm món đồ chọn lựa nhé!

Những mẫu áo cổ trụ có những loại vải Chambray của J.Crew: chẳng có gì gợi nhắc đến hè 2015 hơn là 01 dạng sơ mi làm bằng vải mềm chambray xốp, cổ trụ ngắn cùng một vài khuy tương phản đem lại vẻ nổi bật đối với một trang phục ra phố ngày nay.

Những loại áo Biarritz A.P.C.: nếu như các bạn chẳng thể nào đi chơi tại 01 vùng biển ở hè này, để áo cotton thoáng mát của nhãn hiệu tới từ Pari A.P.C này, mang cánh mày râu ghé thăm cảm giác biển cả thoải mái lành. Có in họa tiết thuyền buồm mang lại thiết kế năng động đối với những ai yêu mến xu hướng thời trang. Phối kết cùng với 1 mẫu quần chino sáng màu và giày dành cho phái mạnh ra biển làm từ da giúp đánh mạnh hình ảnh bờ biển mà nó đem đến.

Những chiếc áo sơ mi kẻ sọc của ASOS: ở hầu hết các kiểu áo đẹp thì bộ sưu tập hiện đại của ASOS đến từ cotton tự nhiên xốp cùng 2 vạch kẻ đối lập ở giữa áo giống như tạo thành 1 ranh giới giữa yếu tố không quá cầu kì và có cá tính.

Sơ mi cotton với họa tiết của Hentsch Man: đây cũng là 1 trong các kiểu áo đẹp cần đối với vali dành cho những ngày nghỉ ngơi của đấng mày râu, 1 mẫu mã ấn tượng của dạng áo Hawaiian phô trương lúc trước. Sự chuyển động chiếc lá từ nhãn hiệu "thiên tài" Longdon Hentsch Man thể hiện nét đơn giản tới riêng cho vài hoa văn in hoa.

Những chiếc áo sơ mi denim của Cos: đa phần chúng ta đều sẽ có các kiểu áo đẹp giống như sơ mi jean nhưng một chiếc áo cộc tay xốp mỏng nhẹ đối với hè 2015 chưa khi nào là một sự chọn lựa tệ. Dáng áo rất sắc nét, đường may chăm chút được chăm chút tới mỗi một thành phần nhỏ nhất, phối đi cùng jean selvedge để tạo thành cặp đôi thích hợp của hè này.

Các kiểu áo đẹp hoa văn Geometric của Uniqlo: xem có vẻ hệt như 01 1 chiếc áo sơ mi kẻ ca rô thường thấy tuy nhiên quan sát gần hơn quý ông sẽ bất ngờ những ngôi sao nhỏ bé được hiện diện chen với lưới xanh navy. Uniqlo mang đến các kiểu áo đẹp có thể giúp quý ông hoàn toàn có thể mới lạ với nơi đông người.

Thiết kế áo poplin kẻ của Acne Studios: tín đồ của trang phục trơn màu Scandianava cùng với gu thời trang khá hoài cổ đôi khi sẽ thấy vừa lòng với ý tưởng này của Acne Studios. Tạo nên một hình ảnh bờ biển đối với mẫu áo che chắn truyền thống & thiết kế phần cổ áo Cuba phổ biến, 1 chiếc áo này chắc hẳn đem lại một vẻ ngoài cá tính đối với quần áo của đấng mày râu, kèm với jean slim-cut cùng với giày thời trang cao cấp trainer để cho một ngày năng động.

thiết kế áo Redmayne của Reiss: nếu bạn bạn có ý định chọn lựa giờ giấc ở văn phòng hơn trên bãi biển ở hè 2015 này, các kiểu áo đẹp giống của Reiss được xem như 01 sản phẩm cần có trong tủ quần áo của cánh mày râu. Gam màu thật phù hợp dành cho những bữa ăn buổi trưa xuân hè trong khi ngắn tay cùng với dáng cotton giúp các bạn bao giờ cũng thật cool trong mọi trường hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét