AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Chuẩn bị cho xuân hè rộn rã cùng các kiểu áo đẹp dành cho ban nam

Nói về các kiểu áo đẹp mùa hè sôi động cho rất nhiều bạn nam cá tính & đáng yêu, không thể nào bỏ qua vài kiểu áo sơ mi đang thống lĩnh đối với phần lớn website thời trang cũng như là chủ đề bàn tán sôi nổi của một số bạn trẻ. Cùng điểm qua rất nhiều các kiểu áo đẹp hơn cả để cho riêng mình ngày thêm lưu ý chọn lựa nhé!

Những chiếc áo sơ mi cổ trụ với chất liệu Chambray của J.Crew: chẳng có gì gợi nhắc nhở tới kì nghỉ hè hơn 1 mẫu áo sơ mi cùng với bằng vải chambray xốp, cổ trụ khá ngắn và 1 số nút khác biệt tạo vẻ ngoài thời trang cho 1 quần áo thời trang thường ngày.

Sơ mi Biarritz A.P.C.: nếu mà quý ông khó mà đi chơi ngay 1 bãi biển trong hè 2015 này, hãy cho mẫu áo cotton tự nhiên của nhãn hiệu đến từ Pari A.P.C này, mang các chàng trai ghé thăm những giây phút biển cả "mát lạnh" lành. Với hoa vắn thuyền buồm tạo ra thiết kế vui tươi riêng cho tất cả những người yêu phong cách. Lựa chọn với 01 kiểu quần chino màu sáng & 1 đôi giày nam ra biển làm bằng da từ đó nhấn mạnh vẻ biển cả mà chúng đem lại.

Những chiếc áo sơ mi kẻ của ASOS: ở tất cả các kiểu áo đẹp thì những kiểu đương đại của ASOS ở cotton tự nhiên xốp với hai vạch kẻ tương phản chính giữa áo như là tạo được 1 ranh giới giữa một cách thực sự đơn giản và lạ mắt.

Áo cotton dùng họa tiết trang trí của Hentsch Man: đây chính là 01 trong các kiểu áo đẹp cần ngay trong vali đối với rất nhiều ngày nghỉ của cánh mày râu, 01 kiểu dáng riêng biệt của kiểu dáng áo Hawaiian phô ra trước kia. Hiệu ứng chiếc lá từ thương hiệu "kì tài" Longdon Hentsch Man thể hiện vẻ đơn giản tới dành cho các dạng họa tiết hoa văn.

Sơ mi denim của Cos: phần nhiều mọi người đều có các kiểu áo đẹp chẳng hạn những kiểu áo sơmi denim nhưng mà 1 chiếc áo sơ mi cộc tay xốp thật nhẹ cho hè chưa khi nào là 1 sự lựa chọn quá tồi. Dáng áo rất sắc nét, kiểu may lịch lãm được chú tâm tới từng yếu tố đơn giản nhất, phối kết với jean selvedge để làm ra item thật bắt mắt đến cho mùa hè này này.

Các kiểu áo đẹp họa tiết Geometric của Uniqlo: trông có vẻ như giống hệt như 1 1 chiếc áo kẻ sọc thường thấy tuy nhiên trông gần hơn các bạn nam sẽ thấy rằng nhiều ngôi sao bé nhỏ được in lên áo giữa với sọc màu xanh navy. Uniqlo mang tới các kiểu áo đẹp khiến các bạn nam cực kì đặc biệt với nơi có nhiều người.

Áo sơ mi poplin sọc của Acne Studios: tín đồ của hình ảnh trơn màu Scandianava đồng thời phong cách retro khi đó sẽ thấy là yêu thích ở ý tưởng này của Acne Studios. Tạo được một vẻ bờ biển nhờ mẫu áo bảo vệ hoài cổ và trang phục ở phần cổ Cuba phổ biến, loại áo này chắc rằng tạo nên 01 dáng vẻ thời trang trong tủ quần áo của bạn, kết hợp với jean slim-cut & giày thời trang "xịn" trainer dành cho một ngày nổi bật.

Sơ mi Redmayne của Reiss: nếu mà bạn với ý chọn lựa thời gian ở công ty hơn trên vùng biển ở những ngày hè này, các kiểu áo đẹp ví dụ của Reiss cũng là một lựa chọn nên có với tủ áo quần của đấng mày râu. Sắc màu phù hợp cho những bữa ăn buổi trưa hè và tay ngắn và form cotton thoáng mát giúp chúng ta có lẽ sẽ thật đáng yêu với hầu hết các tình huống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét