AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Nhận xét chi tiết về sản phẩm điện thoại HTC Rhyme.

Vào đầu Quý 02 năm 2013, HTC bất ngờ khi hạ giá rất mạnh dòng điện thoại HTC Rhyme, đưa nó vào trong phân khúc những dòng điện thoại giá cả thấp. Ngay sau thời điểm hạ thấp giá, HTC Rhyme đã gây ra cơn sốt mạnh, các cửa hàng kinh doanh đều bán chiếc điện thoại này. Thế vấn đề gì hấp dẫn ở chiếc điện thoại này mà khiến nhiều người để ý tới nó như thế. Ta cùng tìm hiểu xem như thế nào nhé!.

Thực tế đây chính là chiếc điện thoại màn hình cảm ứng Android cũ xưa, nó xuất hiện từ khoảng giữa năm 2011 được nhắm đến đối tượng là chị em. Từ lúc mới công bố, máy được đưa vào tầng lớp cao cấp cùng với cái giá lên đến mười hai triệu VNĐ. Đến thời điểm hiện tại có thể khẳng định là cấu hình của điện thoại đã xưa cũ nhưng HTC đã biến nó trở thành sản phẩm “rất hot” được bằng cách hạ giá xuống thấp mạnh chỉ còn hơn khoảng 03 triệu đồng. Sau khi hạ giá, điện thoại HTC Rhyme nhanh chóng trở thành dòng điện thoại bán rất chạy, thường xuyên ở trong hiện trạng cháy hàng.

dien thoai

Điện thoại công bố quả thật là điểm nhấn của HTC khi đánh vào phân khúc thời trang. Chắc chắn rằng rất nhiều người có sự ấn tượng mạnh mẽ với dòng điện thoại Rhyme ở lần ra mắt đầu tiên & tới 90% số đó là những người đàn ông đang tìm kiếm 1 chiếc điện thoại Android cho người vợ của mình. Điện thoại HTC Rhyme có kiểu mẫu thiết kế mỏng nhưng mà lại không quá bự và có khá nhiều những ứng dụng, khá thích hợp đối với các chị em. Và đặc biệt hơn, HTC Rhyme có hai sắc màu chủ đạo đó chính là xanh ngọc & tím. Có khá nhiều người đã phải giật mình tại vì nó quá đẹp khi cầm ở trên tay chiếc điện thoại màu tím huyền bí này.

Điện thoại HTC Rhyme có kích thước giao diện 3.7 inch, với độ phân giải 800 x 480 pixel. Màn hình chính này sử dụng công nghệ hiển thị S – LCD, hiển thị hình ảnh rất sắc nét & sắc màu cũng rất rực rỡ. Và tuy nhiên, kích thước của màn hình hơi hơi bé đối với xu hướng điện thoại màn hình to lớn thời nay, nhưng cũng có rất nhiều những chương trình thông thường nhất.

Với camera 5 Megapixel, điện thoại HTC Rhyme cho phép người sử dụng có thể ghi video ở chất lượng cao HD. Chất lượng video thu được tốt, chất lượng âm thanh rõ ràng & hình ảnh đạt chi tiết, đầy đủ khung hình nên khi phát lại vô cùng mượt mà. Và trong đó, phần chụp ảnh của Rhyme vẫn giữ những chức năng giống như ở các sản phẩm điện thoại màn hình cảm ứng gần đây của hãng HTC cùng với rất nhiều đặc điểm mở rộng. Chất lượng bức ảnh chụp của Rhyme dù không được đánh giá quá cao nhưng vẫn làm vừa lòng người tiêu dùng trong rất nhiều điều kiện. Tuy vậy khả năng cân bằng ánh sáng trắng của máy đôi khi vận hành không quá chính xác tạo cho sắc màu được chụp của ảnh đôi khi bị sai lệch, phai mờ hoặc nhạt đi so với hiện thực.

Lúc này thì chắc rằng bạn đã biết được những điểm thú vị của chiếc điện thoại HTC này rồi phải không? Nếu như các bạn là 1 người chuộng 1 chiếc điện thoại thời trang nhưng không có nhiều tiền để đầu tư cho 01 dòng điện thoại thì chính bản thân tôi suy nghĩ điện thoại HTC Rhyme là một trong những sự tìm kiếm hoàn hảo cho tất cả các bạn đấy. Mong tất cả các bạn sẽ có thể tậu được 1 chiếc điện thoại xinh đẹp & vô cùng quyến rũ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét