AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Bậc cha mẹ đã biết được tác hại từ đồ chơi trẻ em Trung Quốc

Đồ chơi trẻ em xuất phát từ Trung Quốc với rất nhiều mẫu hàng hóa chất lượng kém, hàng dỡm đã và đang nguy hại rất lớn đến thể trạng của trẻ, mặc dù đã có một số điều luật ngăn chặn và phòng chống, ấy thế mà cũng vẫn có khá nhiều trường hợp đau buồn diễn ra. Và trong bài chia sẻ dưới đây sẽ giúp quý phụ huynh biết được các sản phẩm đồ chơi trẻ em tưởng chừng bình thường đấy lại có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến các bé nhà mình thế nào.

Đồ chơi trẻ em Trung Quốc và vô vàn mối nguy khó lường



Dầu cho ít hoặc nhiều, thì có nhẽ ba mẹ đã thấy được khá nhiều vụ việc tìm thấy chất độc hại nằm trong đồ xài thường ngày, nhất là bên trong những dạng đồ chơi trẻ em, món đồ mà bé con đều đặn cầm nắm. Mặc kệ cho những quy định & điều luật những sản phẩm đồ chơi giải trí Trung Quốc vẫn ngày một xuất hiện nhiều hơn và mang lại những nguy hại kinh khủng tới trẻ nhỏ.

do choi tre em

Gần đây nhất đó là trường hợp 1 cậu nhóc dùng đồ chơi trẻ em có pin gốc gác từ TQ, trong lúc ngồi chơi đùa chợt phát nỗ và cậu nhóc buộc phải nhập viện cùng với các thương tích đáng sợ ở bàn tay, mặt và bị mất đi ba ngón tay, không chỉ thế bé lại còn bị tổn hại trầm trọng đến thị giác. Và còn rất nhiều tình huống khác nữa được đưa lên trên truyền hình như là: gây ra ung thư, mất khả năng sinh con, phỏng lở,…

Nhìn nhận mặt hàng Tung Của và đồ chơi trẻ em đảm bảo



Những tuyệt chiêu làm nhái, làm giả đồ chơi của TQ mỗi lúc 1 cao siêu nhiều hơn vì thế dù được biết, đã hạn chế song chúng ta cũng nhiều lần mua phải hàng không đảm bảo. 1 số mặt hàng đồ chơi trẻ em đạt chuẩn buộc phải có dán nhãn mác quy chuẩn của nhà nước qui định, áp dụng lên trên toàn bộ hàng hóa dầu cho nhập khẩu hay ở trong nước. Vì thế, 1 khi chọn mua đồ chơi giải trí cho bé cưng các bạn hãy kiểm tra kĩ càng mác nhãn đi theo, danh mục chứng nhận đồ chơi an toàn tương ứng cho trẻ. Nhưng, điều ấy đến bây giờ vẫn chưa thể thực hiện đủ đầy. Do đó, quý phụ huynh hãy biết được 1 số tiêu chuẩn căn bản những lúc đi lựa chọn đồ chơi giải trí cho con em mình, để bảo đảm chúng ta nên tìm tới những cửa hiệu đồ chơi có uy tín.

Hãy cẩn trọng khi mà sắm đồ chơi giải trí cho bé cưng



Tuy rằng đã có rất nhiều phương á chặt chẽ ấy thế mà hiện giờ vẫn còn nhiều kẻ vì ham cái lợi đã cố ý len lỏi và trốn tránh tìm ra các kẻ hở để mang đồ chơi trẻ em Trung Quốc nguy hại vào trong nước mình và tiếp tục để cho bọn chúng làm mưa làm gió, gây hại cho trẻ nhỏ. Chính vì những món đồ chơi TQ có mức giá rẻ rúng, kiểu dáng, tông màu đẹp mắt lại tạo nên các ảnh hưởng trầm trọng tác động tới sức khỏe & hơn nữa là tính mạng của trẻ em. Vì lẽ đó, biện pháp hữu hiệu là phụ huynh cần phải cân nhắc & sáng suốt mỗi khi sắm đồ chơi thông minh cho bé để có thể che chở con mình đứng trước vô số hiểm nguy từ đồ chơi TQ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét