AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Các kiểu giày nam cao cấp mê hoặc quý ông Thu-Đông cuối năm

Đến tận khi một vài nhà mốt bậc nhất trên toàn cầu quyết định đổi mới giày nam cực kì độc đáo thì những kiểu giày nam công sở mới có dịp làm mới, thoát khỏi rập khuôn truyền thống chính chắn trong suốt những năm qua. Nếu các bạn cũng đang là một quý ông thích giày nam, thì hãy cùng điểm qua một vài kiểu giày nam mới tinh bên dưới cùng với nội dung về phong trào hiện đại hóa giày đi nhé.

Đổi mới loại đế vững vàng truyền thống



Sở hữu sự cổ điển mang hơi hướng những năm 70, loại giày nam đế bằng mà được công ty Marc Jacobs cho ra mắt trong mùa Thu-Đông cuối năm 2014 không những thu hút cảm tình từ quý ông công sở mà còn được ái mộ bởi đông đảo fashionista khắp cả toàn cầu, thu hút cùng loại đế vững vàng và lại cực chắc chân, các mẫu giày nam đều được khoác chất da quý phái cùng sự phối màu hài hòa với các gam trầm cao cấp. Thêm vào đó, sự phối hợp giữa nguyên vật liệu bằng da thuộc, bóng hay là da từ rắn cũng là sự nổi bật giúp cho hãng giày Marc Jacobs có được số lượng bán ra đông đảo vào đợt cuối năm nay.

giay nam

Salvatore- đường nét cá tính



Các mẫu mã giày nam từ phía thương hiệu Salvatore đem tới bộ sưu tập Thu – Đông năm 2013 thể hiện hoàn toàn phong cách thời thượng trong các nét vẽ thảo dù luôn luôn thiết kế dựa trên loại chất liệu từ da phẳng quen thuộc dành cho giày nữ. Đầu tiên là sự tôn dáng rất là quyến rũ song cũng chẳng mất đi phần sang trọng, tiếp tục sẽ là các mẫu giày nam ống boots cổ dài đã giảm hẳn nét bụi bặm do được có các đường cắt ngang chân bạn hoặc mẫu mũi nhọn thanh tao, do đó nếu như các bạn hiện là chàng trai trẻ trung ưa chuộng kiểu dáng giày mạnh mẽ hơn thường, đây ắt hẳn là những thứ mà bạn nên chọn trong đợt Thu/Đông cuối năm 2015.

Michael Kors - sự độc đáo và khá là trang nhã



Với sự độc đáo và cực kì thanh tao, đó đều là những thứ mọi người nhận thấy về loại giày nam mũi nhọn được thương hiệu Michael Kors đem đến show trưng bày mùa Thu Đông vừa qua, có thể cho là, đôi giày nam trên đây là yếu tố kết hợp thú vị của 1 chút cá tính và vẻ sang trọng mà những anh chàng văn phòng nào cần phải mang. Vừa phá cách bằng việc pha màu tuyệt hảo giữa bốn tone màu thịnh hành màu đen – màu trắng – xanh cobalt – tông cam,ngay chính mẫu giày sang trọng với những đường vắt ngang khá là ngộ nghĩnh thì mới chính là điểm nhấn nổi bật đem đến thương hiệu trong nghề của nhà thiết kế đình đám này.

Giày lười – mẫu giày đem đến sự tiện lợi lẫn nam tính



Thêm vào đó, một vài mẫu giày nam từ Gucci cũng vô cùng thích hợp cho mùa hạ nóng nực bởi vì kiểu giày lười nam này mang lại sự tiện dụng lẫn trẻ trung cao. Giày lười vừa có thể biểu hiện phong cách mạnh mẽ, ấn tượng, mà cũng lại sang trọng và thời thượng dành cho phái nam. Hiện giờ giày nam kiểu lười hiện đang đem đến hàng loạt mẫu giày đa dạng, kiểu dáng thời thượng ở thị trường, giúp những anh chàng có thể thỏa sức lựa chọn từ đi dạo phố, đi đến trường hoặc đến văn phòng,… Không giới hạn ở 1 số thiết kế thường gặp dạng trơn, giày nam kiểu lười còn có nhiều kiểu được thiết kế đính lên pha lê sáng lung linh mang đến vẻ độc đáo dành cho những ai thích sự độc đáo hoàn toàn mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét