AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Gợi ý 1 vài kiểu đầm bầu đẹp dành cho các bà bầu

Khoảng thời gian mang bầu các mẹ bầu thường xuyên hạn chế mình lại trong những bộ trang phục rộng huếch, ngán ngẩm bởi vì không mấy đủ tự tin để mà bận các bộ đầm bầu đẹp đối với form người “béo tốt” của mình. Để có thể xóa bỏ được nỗi đắn đo & làm cho các bạn gái thoải mái hơn khi diện các bộ váy đầm bầu, các bạn cùng coi qua một vài bí quyết chọn mua đầm thích hợp dáng ngay bên dưới đây nhé.

Thân hình thuôn gọn cùng váy/đầm bầu suông


Đầm suông được coi là sự lựa chọn giản dị mà có hiệu quả cho các chị bầu, ngoài việc tôn lên dáng vẻ thon gọn mà chúng còn giấu đi yếu điểm 1 cách hoàn hảo. Đâm suông đang là một trong những kiểu đầm bầu đẹp đang là trào lưu trên thế giới. Đầm bầu suông có được rất nhiều form dáng đẹp mắt để chúng ta có thể chọn được chiếc đầm chuẩn với mình nhất: dáng đứng, suông hình thang hoặc suông thấp eo… Tùy vào kích thước mà chị em mình cũng có thể diện được trong thời điểm bầu bí. Một số loại đầm tone màu tối, họa tiết nhã nhặn, vẻ ngoài chỉn chu luôn là mẫu đầm bầu đẹp được nhiều cô nàng chốn công sở chọn mặc.

dam bau

Váy đầm vải ren nhẹ nhàng mà độc đáo


Vải ren không chỉ là chất liệu có khả năng làm lộ rõ vẻ đẹp quý phái của những quý nàng mà chúng còn là phương án lý tưởng cho chiếc đầm bầu đẹp của hầu hết chị bầu bởi vì chúng mang tới dáng vẻ thanh nhã, cuốn hút. Đặc biệt là các kiểu váy đầm vải ren form dáng suông, mình có thể thoải mái dùng chúng xuống phố, nghĩ mát hay là đến văn phòng cũng đều thích hợp. Chẳng cần phải là các tông màu phổ biến như: đen, trắng, nude,… mình cứ thoải mái chọn sắc màu mà mình ưng ý để luôn cảm thấy thích thú cùng với gam màu mình ưa thích. Đầm bầu đẹp chất liệu ren cũng còn là sự lựa chọn tuyệt hảo dành cho không khí oi nóng bây giờ.

Váy/đầm bầu kiểu tiết gam màu đậm



Đây chính là một phương án hữu hiệu để mà che đi phần bụng bầu to tròn của chúng ta, tạo nên vẻ ngoài cân bằng, đánh lừa mọi người về dáng dấp mũm mĩm của bản thân mình.

Đầm bầu đẹp kẻ sọc



Các dáng đầm sọc to ngang sẽ làm cho những chị em có dáng vẻ mảnh mai nhìn trông đầy đặn hơn. Còn các sọc kẻ nằm ngang bé lại có thể làm cho các mẹ bầu mập béo cảm giác thuôn gọn & gợi cảm hơn. Nếu như muốn sử dụng nó để mà đến văn phòng, các bạn có thể bận thêm một form áo khoác vest blazer cùng một gamme màu, chất liệu mỏng sẽ làm cho bạn nhìn trông lịch sự hơn hẳn.

Với x-tyle ăn diện ngày nay, những chị bầu đã không còn phải giấu chiếc bụng hay ép bó chính mình trong các bộ trang phục thùng thình nữa mà bạn hãy mạnh dạn thoải mái bận những chiếc đầm bầu đẹp ôm sát gợi cảm khoe phọt người đầy đặn của chính mình. Bạn hãy thử tìm mua một số kiểu dáng đầm bầu đẹp ôm có chất liệu dày mềm để hạn chế lộ điểm yếu body và có độ đàn hồi thoải mái nhé! Đầm bó chỉ nên dùng màu trầm tối thôi đấy vì tone màu tươi khá là dễ lộ ra điểm yếu bên trên thân thể. Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét