AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Có điều gì mới mẻ trong khuynh hướng đồ bơi nữ trong năm 2016 này?

Hè là dịp để cho khuynh hướng đồ bơi nữ quay lại với những mẫu mã rất đẹp xinh & nổi bật. Bởi vì vào mùa hè, thời tiết khi nào cũng nóng nực cho nên người nào cũng muốn thỏa thích vui đùa với sông nước để xua tan đi những đợt nắng gay gắt. Cùng nhau xem qua 1 vài loại đồ tắm hiện được các cô nàng săn tìm ở ngày hè sắp đến nhá!

Đồ bơi nữ hai tấm dạng thường sử dụng



Mẫu đồ bơi nữ hai mảnh dạng cổ điển đó phù hợp với nhiều cô bạn muốn tập trung cái nhìn của những người chung quanh. Cùng với kiểu đồ bơi đấy, các bạn gái có thể khoe được hết mức nước da mềm mịn & nhiều đường nét lôi cuốn của bản thân thế nên chúng rất là hợp với các cô nàng sở hữu hình thể mảnh mai và thon gọn.

Loại đồ bơi nữ này có kiểu dáng khá là đơn thuần, đa phần chả có họa tiết phối kết đi kèm cầu kì. 1 số tông màu quyến rũ nhứt ở trong mùa hè này đấy là nhiều tone màu nóng hoặc là gam nude duyên dáng, quý phái.

bikini

Đồ bơi 1 mảnh không còn đơn điệu



Nhiều dạng đồ bơi nữ một mảnh lúc nào cũng được các cô gái yêu thích bởi nét tế nhị, chẳng phô trương. Chúng được coi là mẫu bikini được yêu thích nhất ở trên các bãi biển bây giờ. Để giúp nâng cao sự sexy cho loại đồ tắm một mảnh, một số ntk đã vận dụng thêm các kiểu khoét độc đáo và những yếu tố hỗ trợ thêm khiến dáng vóc chả còn đơn điệu. Bên cạnh đó, màu sắc cũng là 1 đặc điểm không thể nào thiếu được để tăng thêm phần quyến rũ cũng như là giúp che bớt 1 vài điểm thiếu sót của thân thể.

Họa tiết táo bạo



Bên cạnh nhiều sản phẩm mới mẻ thì đồ bơi nữ ngày hè hiện giờ còn được giới thiệu cùng với vô vàn loại hoa văn như là in bông hoa, côn trùng, động vật khá sinh động & độc đáo. Hãy tự tin mặc nhiều mẫu đồ tắm đầy hoa hoặc họa tiết thổ dân ấn tượng. Phối thêm 1 chiếc khăn quàng cùng hoa văn ắt hẳn chị em sẽ thật là thời trang & hút mắt đó nhé.

Áo phủ ngoài



Các chiếc áo khoác ngoài lúc nào cũng là “đối tác” không thể nào vắng mặt đối với nhiều kiểu đồ bơi nữ mỏng manh. Ngoài công dụng che chắn cho da mỗi khi đi biển thì áo mặc bên ngoài áo tắm còn giúp gợi sự tò mò của người khác về thân hình hấp dẫn thấp thoáng.

Đồ bơi cá tính



Nếu mà các bạn chuộng một số bộ đồ bơi nữ lấp la lấp lánh, các bạn sẽ được thỏa mong ước khi trào lưu đấy cũng đang có trên nhiều loại đồ bơi trong mùa hè này. Những hạt cườm, đá... óng ánh với vô số gam màu được xỏ chuỗi, gắn hay là thêu nhiều ngay trên bộ trang phục khiến các bạn lúc nào cũng hút mắt trong khi dạo dưới ánh nắng mặt trời trên bãi biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét