AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Mẹo dùng BB Cream đối với người bắt đầu

Những ngày hè sẽ vô cùng tuyệt vời nếu không ít cô nàng không gặp 1 chút lo lắng về vấn đề make-up của bạn. Quan trọng nhất là riêng các bạn với da dầu bóng, nước da này rất kích ứng những lúc ra nắng bởi vì thường hay đổ ra rất nhiều mồ hôi đồng thời khiến lem luốc cho phần trang điểm. Nhờ vào sự hoàn thiện tuyệt vời của kĩ thuật làm đẹp trong những năm gần đây, có rất nhiều sản phẩm kem nền có mặt nhằm tránh được điều này, vượt trội nhất cũng là BB Cream & CC Cream. Không phải bàn về mức độ đầy ấn tượng của 2 mỹ phẩm này thật ra là vì chúng những năm gần đây được các nghệ sĩ nổi danh ở Xứ Kim Chi thực sự tin tưởng khiến 1 tổng thể rất tự nhiên nhất với ống kính máy ảnh & một số buổi tiệc quan trọng.

BB cream được xem như sản phẩm kem nền được sử dụng đầu tiên, đem đến cho người mua yếu tố tiện dụng và xinh đẹp hoàn toàn khi mà có cả tác dụng làm kem nền, phấn nền, giữ ẩm cùng với 1 loại kem che mọi khuyết điểm. Thế nhưng, từ một số ưu điểm "thần kì" đó phía BB cream, các nhà sản xuất hóa mỹ phẩm của Nhật Bản cùng với Xứ Hàn nhanh chóng phát triển cùng sáng tạo để cho ra mắt CC cream (từ viết tắt của của Color Control Cream). Thế nhưng đặc biệt hơn, đó chính là các bạn nữ nên biết sử dụng loại kem rao sao để chúng sẽ phát triển thêm hiệu quả tốt nhất.

Vì BB cream có sẵn điểm đặc biệt giống một lớp kem lót, phấn nền cũng như dưỡng ẩm, thế nên bạn chỉ cần dùng tới 1 chút kem dưỡng giúp bổ sung đủ lượng nước cho da bạn khi mà ra ngoài nắng. Các bạn gái cũng nên ưu tiên BB cream ở ngay các công ty mỹ phẩm chăm sóc da á đông chính vì chúng sẽ có các thành phần giữ ẩm phù hợp hơn cùng khí hậu nơi bạn sống, đề phòng việc làn da có tình trạng khô quá hay vô cùng nhờn rít khi mà sử dụng. BB cream cũng là loại mỹ phẩm không quá đặc tuy nhiên lại có được độ che khuyết điểm tốt, vì thế mọi người chỉ cần dùng tay tán kem lên da mặt để đạt được nền da mịn màng nhất.

Bước 1: Bơm 1 ít BB cream trên mu bàn tay rồi chỉ dùng tay thoa ra thật nhẹ, sau đó chấm lần lượt các chấm nhỏ lên phần trán, dọc theo phần mũi, chiếc cằm, 2 bên thái dương và hai bên má. Tiếp theo là sử dụng tay thoa ra kĩ các chấm phần kem đó để mà phần kem bắt đầu che phủ toàn bộ phần da các bạn.

Bước 2: Cho 01 ít nhỏ nữa ra mu bàn tay rồi chấm cẩn thận sau đó thoa mỏng nhẹ bên trên các phần làn da bị che khuất trên gương mặt: khóe miệng, bọng mặt, chỗ da dưới bọng mặt, cạnh phần mũi & phần mũi. Với phần hõm gò má, bạn lấy tay vừa chấm vừa tán nhẹ nhàng từ đó kem nền che phủ kĩ lên làn da. Tiếp theo là dùng đến phần BB cream còn dang dở với công dụng kem nền che đi những khuyết điểm, che khuất các chỗ bị mụn, thâm và với cả nếp nhăn trên mặt bạn.

Bước 3: Thoa thêm chút BB cream bên trên vùng cằm bị khuất và chiếc cổ để tránh làm làn da trông trắng hơn ở cổ.

Bước 4: Bạn hãy dùng thêm 1 loại kem che đi những khuyết điểm đặc dụng nếu da có vô số chỗ mụn bọc hoặc rổ quá nặng. Sau đó phủ một lớp powder thật nhẹ (nếu muốn) nhằm sở hữu nước da bắt mắt rất mịn hơn. Thêm phần ít phấn má vào đôi môi rất tự nhiên. Và thế là các bạn đã hoàn thành hướng dẫn make up cực kỳ đẹp, đơn giản với BB cream rồi nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét