AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Đồ bơi nữ & một số xu hướng hè năm nay

Mùa hè là cơ hội cho khuynh hướng đồ bơi nữ trở lại với vô số kiểu mẫu cực kì xinh xắn và nổi bật. Vì vào mùa hè, tiết trời luôn nắng nóng do thế ai cũng muốn thoải mái chơi đùa cùng sông nước để xua tan đi cái nắng nóng quyết liệt. Cùng điểm mặt 1 số mẫu bikini hiện đang được các bạn gái săn lùng ở trong hè năm nay nha!

Đồ bơi nữ hai mảnh loại thường dùng



Loại đồ bơi nữ hai tấm dạng cổ điển đấy phù hợp với nhiều bạn gái thích "hút" sự quan tâm của những người xung quanh. Với set bikini đó, các cô nàng dễ dàng phô được nhiều nhất nước da mềm mịn & các đường cong cuốn hút của bản thân mình vì thế nó rất là tuyệt vời với các bạn nữ có dáng vóc mảnh và cân đối.

Mẫu đồ bơi nữ ấy có thiết kế khá là đơn giản, gần như chẳng có hoa văn phối hợp đi cùng cầu kỳ. Một vài tone màu nóng bỏng nhứt ở trong hè năm nay chính là nhiều tone màu nóng hay màu nude nhã nhặn, sành điệu.

bikini

Đồ tắm một mảnh đã không còn chán mắt



Những loại đồ bơi nữ một tấm luôn được phái đẹp yêu mến nhờ vẻ tinh tế, chả khoa trương. Nó được cho là loại đồ tắm phổ quát nhất ở trên các bãi biển lúc này. Để nâng vẻ sexy cho mẫu bikini một tấm, khá nhiều designer đã vận dụng thêm các đường khoét gợi cảm & 1 vài chi tiết phụ trợ thêm giúp vẻ đẹp không còn đơn điệu. Bên cạnh đấy, gam màu cũng là một bộ phận chẳng thể thiếu được để làm tăng phần lôi cuốn và giúp che bớt 1 số nhược điểm của body.

Kiểu tiết cuốn hút



Bên cạnh những sản phẩm thịnh hành thì đồ bơi nữ mùa hè hiện giờ còn được giới thiệu với khá nhiều kiểu họa tiết thí dụ như in hoa, côn trùng, động vật cực kì sống động & đặc biệt. Hãy mạnh dạn chọn những bộ bikini đầy hoa lá hay là hoa văn thổ dân bắt mắt. Mix phối thêm 1 cái khăn quàng cùng họa tiết ắt hẳn mọi người sẽ thật modern và nổi bật đó nhé.

Áo che ngoài



Nhiều loại áo che ngoài lúc nào cũng là “đối tác” không thể nào thiếu mặt đối với các kiểu đồ bơi nữ mỏng manh. Bên cạnh công năng che chắn cho da khi đi biển thì chiếc áo mặc bên ngoài đồ tắm còn giúp khiêu gợi trí tò mò của người chung quanh về vóc dáng hấp dẫn thấp thoáng.

Đồ tắm cá tính



Nếu bạn ưa thích các bộ đồ bơi nữ lấp la lấp lánh, các bạn sẽ được thỏa mãn nguyện vọng khi xu hướng này cũng xuất hiện trên những mẫu đồ tắm trong hè năm nay. Các dây cườm, đá... lấp lánh với rất nhiều màu sắc được xâu chuỗi, gắn hoặc là thêu rất nhiều trên khắp bộ trang phục khiến cho các bạn lúc nào cũng lôi cuốn những khi dạo dưới nắng trên bãi biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét