AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Cải thiện dáng dấp với form đầm bầu đẹp mê ly

Thời điểm mang bầu cũng là thời gian phái đẹp có cảm giác không còn tự tin với chuyện chọn mua trang phục cho chính mình, bên cạnh 1 số kiểu dáng áo phông rộng thùng thình và những form quần đàn hồi thoải mái thì các bộ đầm bầu chừng như là điều hiếm có người mẹ nào nghĩ đến. Do đó trong bài chia sẻ sau đây sẽ chính là các gợi ý dành cho 1 kiểu đầm bầu điệu đàng thích hợp dáng người của mình.

Nếu như các bạn có mang với chiếc bụng bầu cao



Các mẹ có bầu với quả bụng quá đỗi cao, tới nỗi chúng như đang chạm đến phần ngực của mình, vậy thì khi chọn sắm đầm bầu chúng ta cần quan hoài đến việc che giấu khuyết điểm này và để lộ ra chỗ nọ 1 chút để làm cho dáng vóc nhìn trông đẹp hơn nữa.

Diện các mảng tone màu đối lập



1 cách đơn giản để mà chuyển quả bụng bầu của bạn ra khỏi vùng ngực đấy là sử dụng mẫu đầm bầu có 02 mảng gamme màu đối nghịch, tách biệt thân váy & chân váy. Hoặc nếu bạn chả mấy ưa chuộng sắc màu thì cứ thoải mái chọn mua các set đầm bầu đơn sắc thiết kế vạt chéo hay là đầm loại sơmi và sử dụng thêm vào một chiếc dây lưng nhỏ bên dưới phần ngực để tạo ra cảm giác hài hòa hơn.

dam bau

Trong trường hợp các bạn là 1 cô nàng nhỏ người



Được làm mẹ quả thật là một điều thật tuyệt thế nên hãy để người khác thấy rằng “bạn đang có một em bé đáng yêu bên trong” bằng cách mix 1 dạng đầm bầu thật là điệu đàng với các điểm nhấn nhá quy tụ vào chiếc bụng để cải biến dáng vóc nhỏ nhắn của mình.

Tập trung vào đường cong



Đầm bầu có bộ phận nhún & bèo chạy dọc bên thân sẽ khoe lên các đường nét trên phần bụng tròn trĩnh của bạn. Ngoài ra các bạn còn có thể chọn các form áo sơ mi có những họa tiết bèo, trang trí nằm ở vòng hai hoặc là một số chiếc áo oversize sành điệu. Form người nhỏ nhắn cũng có thể giúp cho các bạn mặc vừa các mẫu quần jeans ống suôn, boot-cut để làm nổi bật sự thướt tha cho phần thân dưới.

Nếu bạn chị em mình mang bầu với quả bụng thấp



Chiếc bụng thấp đôi lúc khiến phái đẹp có cảm giác ngoại hình của mình trông rất là cồng kềnh những lúc ăn diện áo quần, vậy thì để xử lý vấn đề này bạn hãy chọn mặc loại đầm bầu khiến cho mọi người chẳng hề tập trung vào phần bụng của các bạn.

Nâng quả bụng



Dáng đầm bầu cổ V thắt chân ngực không chỉ khoe ra phần ngực căng tròn mà chúng còn đôn khéo vòng bụng lên trên để mà bù trừ lại vẻ ngoài của chiếc bụng quá thấp. Để giúp chỉ số dáng vóc hài hòa hơn nữa, các bạn cũng có thể diện thêm 01 chiếc áo cardigan không cài nút dáng vừa & kết hợp cùng quần jeans vải mềm hay là quần âu dáng boot-cut đậm màu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét