AZ Review & Bonus

Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Lý do để các bạn lựa chọn đồ chơi lego cho bé

Lego được xem là bộ đồ chơi mỗi khi đề cập đến ai cũng đều cảm thấy vui vẻ. Và nó chính là 1 trong các thứ đồ chơi được tất cả trẻ con trên khắp thế giới yêu chuộng. Tuy vậy 1 số phụ huynh lại không nhận ra chức năng to lớn của lego. Có lẽ một vài lý do phía dưới sẽ khiến cho các bậc cha mẹ phải cân nhắc lại về đồ chơi lego.

Đồ chơi lego đã được sản xuất cách đây 82 năm. Các năm lại xuất hiện hàng tá sản phẩm, màu sắc, chất liệu độc đáo để thỏa mãn được thị hiếu của đông đảo trẻ em trên khắp thế giới. Lego không hề cứng ngắt với 1 giới hạn gì hết, nó thú vị chính là nhờ vào khả năng mường tượng không bến bờ của các bé. Dù vậy, có khá nhiều ông bố bà mẹ lại nghĩ rằng nó chẳng hấp dẫn tí gì và khá đắt tiền vì vậy chẳng tìm mua cho trẻ.

Đồ chơi lego khiến bé cưng phát huy sự sáng tạo



Nhờ vào cách thức lắp các miếng lego li ti để tạo nên 1 tổng thể to hơn do đó nó có thể dễ dàng giúp cho các con kích thích óc sáng tạo của bản thân. Bọn nó được các bé yêu quý bởi vì trẻ con luôn muốn tìm hiểu, khám phá, sáng tạo ra các điều tươi mới. Chúng sẽ giúp trí óc của bé ngày càng phát triển hơn. Chính nhiều mảnh đồ chơi lego nuôi dưỡng và luyện tập trí óc mỗi ngày thông qua mức độ khó dễ của các mô hình riêng biệt.

do choi tre em

Gia tăng khả năng nhìn nhận, tính kiên trì



Trong khi lắp ráp, các bé cần gắng nhìn nhận kĩ những chi tiết đồ chơi lego bé nhỏ nhứt để tổ chức sao cho đẹp, cho hợp lý với sở thích của bé. Bởi thế nó sẽ làm kích thích khả năng xem xét các vật xung quanh. Có thể trong quá trình chơi, bé con sẽ phải loay hoay, suy nghĩ nhiều chuyện đấy cũng là cái để trẻ học tập được tính kiên nhẫn, cố gắng xem xét, sửa sang các mảng ghép.

Hoàn thiện tối đa



Những bộ đồ chơi lego không những giúp cho con lớn khôn về trí óc, chúng còn tác động bé tự hoạt động, hòa mình vô những nhân vật nổi tiếng ví dụ như hoàng tử, công chúa,… Bé có thể dễ dàng tạo ra cho mình một vương quốc của riêng mình, cùng với các bạn, cha mẹ chơi cùng làm giai đoạn biến đổi của con được toàn diện.

Chất liệu an toàn



Thương hiệu lego lúc nào cũng trình làng nhiều món đồ chơi lego sở hữu chất liệu bảo đảm nhứt. Chúng được design & chế tác thật tỉ mỉ do các NTK đi đầu ở trong lĩnh vực ấy nên mọi người có thể yên tâm. Nhưng mà, nếu mà không chọn mua đúng đồ chơi lego chính hiệu, mọi người có thể chọn sắm nhầm 1 số sản phẩm “made in China” có khá nhiều hóa chất độc hại làm tổn hại tới bé con.

Cùng với nhiều lợi ích thú vị mà đồ chơi lego mang đến, mọi người chớ e ngại gì nữa mà hãy chọn sắm liền cho bé yêu 1 bộ nhá!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét