AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Dưỡng chất dầu dừa - giải pháp chăm sóc tóc gãy rụng

Nếu chị em mình không thể tự tin bởi vì đầu tóc quá đỗi gàu, chẻ ngọn, hay đứt gãy và luôn khao khát một đầu tóc suông mượt óng ánh. Hãy yên tâm! dầu dừa có khả năng giúp bạn gái xử lý các nhược điểm trên đầu tóc. Chỉ đơn giản xài dưỡng chất dầu dừa chăm sóc tóc thường xuyên hằng ngày thì một mái tóc bóng mướt chả còn là điều xa xôi đối với những chị em phụ nữ nữa.

Đây còn là cách thức chăm sóc tóc giản đơn hơn cả, ít tốn kém & tác dụng mang lại thì chẳng hề thua các beauty salon nổi tiếng.

Chẳng những có thể nuôi dưỡng cho chân tóc để giúp sợi tóc mọc nhanh và dài hơn, tinh chất dầu dừa lại có khả năng chống oxi hóa giúp cho mái tóc của chị em mình lúc nào cũng mềm mượt, dày hơn & xóa bỏ hiện tượng gãy rụng tóc ở trong 1 khoảng thời gian ngắn cùng với việc chăm sóc tóc. Tinh chất dầu dừa có thể hấp thụ vào tóc nhanh và phòng tránh sự sụt giảm các phân tử proteins – 1 trong những lý do chủ chốt khiến sợi tóc gãy rụng và khô rối. Hấp tóc bằng dầu dừa là 1 trong số các liệu pháp giúp chăm sóc tóc tổn hại cũng như mang đến 1 làn tóc bóng mượt hiệu quả nhất.

Phương pháp chăm sóc tóc bằng tinh chất dầu dừa công hiệu



Đầu tiên: chúng ta chiết một lượng dầu dừa thích hợp ra một cái chén, cụ thể là 3 - 4 muỗng cà phê, tùy vào độ dài ngắn, dày hay thưa của đầu tóc mà lấy lượng dầu chăm sóc tóc để cho vừa phải. Làm ấm dầu dừa chừng 30 phút để cho dầu dễ dàng thấm đều vào trong sợi tóc hơn.

Kế tiếp: Trước lúc ủ tóc các bạn phải luôn gội đầu thật là sạch, làm khô mái tóc thế nhưng nên để sợi tóc còn ẩm một tí để những chất dinh dưỡng dễ dàng ăn sâu hơn vào trong da đầu.

Cuối cùng: Sức dầu dừa thật là đều lên trên mái tóc và xoa bóp nhè nhẹ lền mái tóc, da đầu hoặc thoa dầu dừa lên đầu lược, quét để cho dưỡng chất thẩm thấu vào chân tóc và vùng da đầu. Tiếp theo đó sử dụng chụp tóc hấp tóc thật kín trong vòng một tiếng kế đó gội kĩ lại bằng dầu gội đầu thường xài.

Một vài chú ý khi dưỡng tóc bằng dầu dừa



Tinh chất dầu dừa thật sự lí tưởng cùng tóc khô và xơ xác. Với tóc nhiều dầu, chúng ta nên gội sạch đầu kĩ lưỡng hơn hay pha loãng với nước chanh nguyên chất & dầu dừa theo tỉ lệ 1 - 2.

Khi mà gội đầu phải mát-xa thật kỹ chân tóc để cho sạch hết dầu dừa, để mà chân tóc thông thoáng, tóc nhờ và càng nhanh đứt gãy hơn.

Khi chuẩn bị sử dụng dầu dừa để chăm sóc tóc, chị em chớ được xài dầu xả bởi vì chúng có thể hạn chế sự thấm hút tinh dầu vào sợi tóc. Hạn chế xài dưỡng chất dầu dừa để chăm sóc tóc nhiều hơn 1 lần mỗi tuần vì tinh chất có trong mặt nạ rất có thể khiến tóc của bạn bị bết gàu và nhờn dầu.

Để mà chăm sóc tóc hiệu quả hơn, sau mỗi lần gội đầu xong chớ vội chà xát quá mạnh tay hay là xài máy sấy tóc để giảm tải tình trạng sợi tóc bị khô và đứt gãy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét