AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Đồng hồ nữ dây da - loại mỹ phẩm quen thuộc của cánh chị em

Hiện được xem là một trong những món item thời trang phổ biến nhất của bạn nữ, đồng hồ nữ dây da hiện được ra đời với rất nhiều kiểu loại phong phú. Hãy cùng xem thử một vài mẹo vặt hữu dụng để tìm được loại đồng hồ nữ dây da đẹp nhất cho bản thân. Một mẫu đồng hồ đeo tay sẽ làm nổi rõ cá tính của người dùng. Với các bạn nữ thích nổi trội sẽ thích dùng những mẫu đồng hồ nữ dây da nhìn có vẻ độc lạ, còn các cô nàng dịu dàng sẽ mê những kiểu điệu đà. Liệu bạn là mình đã biết rõ loại đồng hồ nữ dây da nào là phù hợp với nhất?

Chọn đồng hồ nữ dây da vừa vặn tay


Để tìm được kiểu thích hợp cho mình, mỗi khi muốn tìm đồng hồ nữ dây da, tìm mua đồng hồ nữ dây da, hãy lưu ý tới kích cỡ vòng cổ tay, quần áo lẫn nước da để có thể tạo được điểm nhấn đối với gu thời trang và cả cá tính của mình. Nhưng, những kiểu đồng hồ nữ dây da với mặt lớn rộng sẽ có thể thích hợp nếu như vòng tay bạn to hơn những người thường. Tránh sử dụng những chiếc đồng hồ dây nhỏ bởi chúng trông có vẻ bé tí so với bạn. Trái lại, những cô bạn có xương nhỏ lẫn cổ tay tròn thì loại đồng hồ nữ dây da có mặt tròn, kiểu dây da bản nhỏ mảnh khảnh lại càng làm tôn thêm vẻ đẹp thon gọn cho đôi tay, mang đến sự điệu đà quý phái cho bạn gái.

dong ho doi

Quần áo, màu dây đồng hồ nữ dây da



Những kiểu chân váy dịu dàng có thể sẽ thích hợp để kết hợp với loại đồng hồ thanh lịch, thanh mảnh bởi vì cả hai đều đem đến nét mềm mại. Ngược lại, nếu kết hợp kiểu quần jeans, áo kiểu hay là một số kiểu quần áo cá tính khác thường, thì hãy đầu tư loại đồng hồ thanh lịch hoặc là nam tính hơn để phù hợp phong thái. Đặc biệt nhất, để có thể phòng ngừa việc mặt đồng hồ bị hư khi bạn ra mồ hôi nếu như bạn thường hay tập luyện thể dục thể thao, thì hãy mua những loại có khả năng không thấm nước.

Nói tới chuyện chọn lựa gam màu đồng hồ cho đồng bộ với phục trang, bởi vì những kiểu trung tính có thể đi với nhiều kiểu phục trang khác nhau, nó sẽ là kiểu phổ biến nhất. Tuy vậy, bạn nên trữ sẵn những kiểu đồng hồ sáng như trắng, đỏ, màu xanh và cả tông màu hồng để có thể đem đến thay đổi trẻ trung hơn.

Đừng tự ti nếu như sở hữu da nâu bởi dây đồng hồ màu sáng sẽ tôn lên tông màu da của mình. Ngược lại, những cô nàng sở hữu làn da trắng hồng quả thật khá dễ dàng trong việc lựa chọn đồng hồ nữ dây da như lúc mua trang phục. Nếu như rất may mắn có 1 màu da trắng thì kiểu nào đều sẽ đẹp với làn da dù thế nổi bật nhất vẫn chính là kiểu đồng hồ nữ dây da mang màu đen, nâu, đỏ đậm, nâu đỏ hoặc là nâu đen.

Đừng “trót vung tay”



Nếu bạn đã “bỏ ống” được một tí thì bạn cũng nên lựa chọn các mẫu đồng hồ trong giới hạn của bản thân mà thôi do giá cả vẫn luôn là 1 vấn đề kìm hãm sự yêu thích của người mua những lúc bạn cần có những món đồ quý phái như đồng hồ. Nếu lỡ vung tay quá mức chỉ để cho 1 kiểu đồng hồ nữ dây da nào đó vượt quá túi tiền rất có thể khiến cho bản thân bạn gặp rắc rối với giới hạn sinh hoạt trong tháng của chính bạn đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét