AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Một số chú ý trong khi chọn lựa điện thoại cũ

Bây giờ được xem là thời gian thay đổi mạnh mẽ của những chiếc điện thoại thông minh. Ngày càng có thêm vô số loại di động đời mới ra mắt cùng các biến đổi trong thiết kế & hiệu năng. Tuy nhiên, giá thành của những dòng máy điện thoại di động này chả hề rẻ tí gì (phần lớn đều hơn 10 triệu) cho nên nhiều người chẳng "dư thừa" cơ mà vẫn muốn được trải nghiệm thì khi đó cách tốt hơn cả đó là để mắt đến một vài dòng điện thoại cũ.

Với kĩ năng "chế" điện thoại ngày càng tinh vi của nhiều cửa tiệm thì những ai muốn mua điện thoại cũ cần kĩ lưỡng ở chuyện lựa chọn. Trong trường hợp khách hàng là người chẳng biết gì hẳn là sẽ bị lừa gạt một cú đau điếng. Bên dưới sẽ là 1 vài điều phải lưu ý lúc các bạn lựa chọn điện thoại cũ:

Nên kiểm tra số IMEI



Đó là tuyệt chiêu đánh giá đang được khá nhiều người xài nhứt cũng chính là phương pháp tiện dụng & đáng tin tưởng hơn cả lúc lựa chọn điện thoại cũ. Và với những mẫu điện thoại không giống nhau thì cách để tìm ra số IMEI bên trong chúng cũng không giống nhau. Mỗi lần đang muốn sắm một dòng di động nào đấy, mọi người hãy nên tìm hiểu kỹ càng về nó cũng như công thức dò ra dãy số IMEI của chúng. Trong trường hợp mua máy vẫn còn hộp và hạn bảo hành thì hãy so sánh dãy số đấy cùng số IMEI in bên trên hộp. Nếu thấy chiếc điện thoại cũ với mã số IMEI chả khớp với hộp đựng thì tuyệt đối không nên lấy.

Coi xét vỏ bọc & keyboard



Với các chiếc điện thoại cũ thì chúng ta tuyệt đối không được chọn lựa những dòng máy máy đã bị tráo vỏ cũng như keyboard bởi vì nhiều cửa hàng luôn lấy đồ "lô", có nghĩa là hàng kém chất lượng để mà thay vào bởi vậy sẽ dễ gây ra kẹt bàn phím, lớp ngoài dễ bung. Bạn nên thử nhờ cách đưa vào chỗ tối thử coi tia sáng ở trong di động bị thoát ra không, bấm mọi phím bấm bên trên di động xem coi mức độ nhạy như thế nào? Bị kẹt hay là không.

dien thoai

Kiểm tra màn hình



Màn hình hiển thị chính là bộ phận quan trọng nhứt của cái điện thoại, nhất là với một vài cái smart phone cảm ứng. Chúng ta có thể tới phần tinh chỉnh tiếp theo điều chỉnh mức độ sáng tối để mà đánh giá. Những cái điện thoại cũ bị đốm trắng hoặc là màu đen thì không nên mua. Chúng ta cũng phải kiểm tra mức độ nhạy của màn hình cảm ứng bằng mẹo chạm vào tất cả các nơi ở trên màn hình hiển thị xem coi có liệt chỗ nào hay không.

Đánh giá pin



Nhiều shop lúc buôn bán điện thoại cũ hay lấy mất pin chính hãng của máy và rồi thay vào đó là 1 số viên pin rởm. Đặc biệt đối với pin của Nokia thì khi đó các bạn dòm biểu trưng 3 chiều trên tem dán, đồng thời với những loại pin khác mọi người để ý chỗ tiếp xúc của pin & máy. Trong trường hợp lớp mặt xúc tiếp này bị mờ thì chính là pin zin và còn bóng sáng thì có thể thấy đấy là sản phẩm giả. Lúc đã đánh giá được chất lượng của pin, mọi người tiếp tục bỏ cục pin lên trên một mặt phẳng nhìn coi pin bị cong hoặc phình hay không. 1 số cục pin đã bị phù bởi vì đã dùng trong 1 thời gian dài hoặc bị chạm với nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét