AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Mẹo nhỏ gọn cho phụ nữ khi giặt và giữ gìn áo thun raglan

Phái mạnh có lẽ sẽ thích aothunraglan.com được làm hoàn toàn từ cotton, tuy nhiên chị em thích ưa chuộng những loại vải có thêm độ co giãn để tăng yếu tố mê hoặc. Có thể nói, loại áo thun raglan có đẹp hay là không thình thoảng còn dựa vào ở người mặc nó.

- Hạn chế giặt cùng 1 số màu áo, nhất là ngay trong lần giặt thứ nhất, bởi do áo thun raglan khá thường xuyên ra màu, một khi chúng ta giặt chung, có nhiều lúc áo thun sẽ bị loang màu tệ hơn là làm dính màu đến cho rất nhiều quần áo còn lại.

hot t shirt

- Tránh để áo trong nước nóng quá 40 độ, khi đó thỉnh thoảng làm cho áo thun rất giãn cũng có khi làm cho hỏng áo

- Có thể tránh mấy loại xà bông có tính giặt tẩy quá cao, nhớ là không dùng các loại thuốc tẩy, lưu ý là ở trên áo đậm màu nha.

- Tránh một vài dạng nước xả mềm vải, một khi mọi người cần chiếc áo thơm tho sau khi giặt. Khi các bạn chọn lựa các loại nước xả mềm vải, áo thun hay giãn ra chỉ sau 1 lần phơi. Các loại nước xả & phơi chúng với móc treo áo dường như là 01 cặp đôi tuyệt vời nếu mà bạn thích “giết chết” chiếc áo ưa chuộng của các bạn. Bên cạnh đó nước xả làm mềm vải thông thường khiến chi tiết trên áo mềm ra và dễ dàng bong tróc.

- Hãy giặt tay, nếu mà giặt máy, chúng ta nên lộn áo trái ra, hạn chế tình trạng hình in dính vào thùng giặt gây bong tróc họa tiết in trên áo.

- Tránh vắt kĩ áo phông sau khi giặt, chúng ta có thể khiến vải áo rất giãn đồng thời làm hỏng luôn chiếc áo yêu quý của mình đấy.

- Tránh đặt áo thun raglan vào không gian ẩm ướt, so với sự hút mồ hôi, hút nước tốt, áo phông bị trở nên ẩm mốc, có khi là có các vết ố ở trên áo quần.

- Sau khi đã diện áo thun raglan đi chơi, đùa giỡn khá nhiều ra mồ hôi, tốt nhất chính là mọi người phải giặt ngay áo thun, nếu để quá lâu sẽ xuất hiện nhiều mùi hôi và rất gây mùi. – Khi phơi phóng áo quần, mình hãy lộn áo trái ra để phơi phóng cũng như để áo những nơi mát mẻ. Ánh nắng mặt trời cũng sẽ là 1 lý do sẽ làm họa tiết in trên áo mau mất màu đó nhé. Áo thun raglan chất lượng cao cấp luôn có độ chảy xệ ít hơn nhiều, tuy nhiên để mà ngăn ngừa yếu tố co giãn của áo, chúng ta chỉ nên phơi áo ngang ở trên dây. Nếu mà chúng ta phơi chúng bởi những chiếc móc, có lẽ khiến cho áo pull chảy xệ làm mất thẩm mỹ đấy.

- aothunraglan.com làm từ chất liệu cotton khá nhăn lúc mà giặt xong, một khi là áo, mọi người hãy nhớ đừng nên ủi bên trên bề mặt hình ở trên quần áo nhé, đơn giản là chúng ta chỉ nên ủi với nhiệt độ thấp. Bạn có thể ủi mặt trái của áo thun raglan để tránh mất đi màu của vải, đồng thời bong tróc ra những các hình ảnh, logo và khẩu hiệu có in ở trên mặt áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét