AZ Review & Bonus

Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Mách nhỏ bạn cách giữ áo thun raglan luôn luôn luôn mới

Phái nam luôn luôn ưng ý aothunraglan làm 100% từ vải cotton, nhưng phụ nữ thích rất thích áo phả có sự co giãn để có thể tăng đặc điểm sexy. Có thể nói, form áo thun raglan style hay không vẫn dựa vào một số người mặc nó.

- Không được giặt cùng những màu áo, nhất là ngay trong lần giặt đầu tiên, là vì áo thun raglan rất dễ dàng ra màu, chẳng may chúng ta giặt chung với nhau, đôi khi áo bị loang màu tệ hơn là dính màu đến với nhiều áo quần đang nằm chung.

aothunraglan

- Đừng nên giặt áo trong nước nóng hơn 40 độ, nước nóng nhiều trường hợp làm cho vải giãn ra cũng như có thể làm hư áo

- Tốt nhất nên đừng dùng những loại xà bông có tính tẩy quá mạnh, nhớ là không xài các loại thuốc tẩy, đặc biệt là trên áo đậm màu nha.

- Tránh 1 vài loại nước xả giúp mềm vải, nếu mà chúng ta mong muốn áo pull thơm tho sau giặt. Nếu các bạn chọn lựa nước xả để làm mềm vải, áo thường bị giãn chỉ sau 1 lần phơi. Các loại nước xả và phơi áo cùng với móc treo luôn luôn là 01 cách hiệu quả một khi bạn đang tính “hủy diệt” chiếc áo thun yêu chuộng của các bạn. Không những thế nước xả giúp mềm vải luôn làm cho các hình thù trên áo mềm ra và rất dễ dàng tróc ra.

- Nên giặt áo bằng tay, khi giặt bằng máy, bạn rất cần lộn áo trái ra, tránh đi trường hợp các chi tiết trên áo dính vào thùng giặt gây bong tróc các hình thù trên áo.

- Hạn chế vắt kĩ áo thun sau giặt, bạn có thể khiến áo thun bị giãn đồng thời làm hỏng luôn cái áo của các bạn đó.

- Tránh đặt áo thun raglan chỗ khu vực đọng nước, cùng với tính năng hút ẩm, hút nước cực tốt, áo bị sẽ gây mùi, có khi là có các vết ố ở trên quần áo.

- Ngay sau khi mặc áo thun raglan ra phố, đùa giỡn nhiều ra nhiều mồ hôi, đúng cách đó là các bạn rất cần giặt liền áo thun, trong trường hợp để lâu quá sẽ phải nghe thấy mùi hôi cũng như ẩm mốc. – Để phơi phóng, chúng mình hãy lộn trái áo sau đó mới phơi phóng cũng như là phơi những nơi mát mẻ. Ánh nắng mặt trời là 1 nguyên do khiến chi tiết trên áo nhanh chóng mất màu đấy nhé. Áo thun raglan vải tốt có thể nói sẽ có độ chảy xệ ít hơn nhiều, song để có thể hạn chế yếu tố co giãn của áo thun, chúng ta tốt nhất nên phơi ngang trên dây. Nếu như các bạn phơi phóng với mắc áo, đôi khi gây cho áo chảy xệ hoàn toàn mất thẩm mỹ đấy.

- cool t-shirt được làm từ vải cotton khá nhàu lúc mới giặt xong, khi mà đen là áo, chúng mình hãy nhớ đừng bao giờ ủi lên trên phần có hình trên quần áo nha, tốt nhất chúng ta tốt nhất nên ủi với nhiệt độ trung bình. Bạn nên ủi mặt sau của áo thun raglan nhằm tránh làm mất màu sắc của vải, & tróc ra vài hình in, logo, khẩu hiệu in trên áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét