AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Đồ chơi lego sản phẩm có ích đối với các bé

Đồ chơi lego, 01 sản phẩm đồ chơi lắp ghép tuyệt vời để giúp bé phát triển bộ não. Nhờ vào các mảnh ghép to nhỏ đa dạng, bé sẽ có thể thỏa thích thiết kế chúng thành các động vật, đồ dùng, xe cộ,… mà bản thân hình tượng ra. Đồ chơi lego luôn luôn được các bậc phụ huynh đánh giá rất cao về độ an toàn & khả năng tư duy, sáng tạo. Thế nhưng, các bạn cũng phải lựa chọn sản phẩm thích hợp với bé cưng của bạn.

Khi dưới 02 tuổi


Vào mức tuổi này, là khoảng thời gian để bé nhận biết & tiếp nhận những điều xung quanh, bởi thế vui chơi là một phương pháp tuyệt hảo để cho trẻ quen biết cùng với thế giới bên ngoài. 1 hộp đồ chơi lego Duplo sẽ chính là lựa chọn thích hợp khi trẻ lên 18 tháng tuổi. Cha mẹ hãy cùng ngồi chơi với bé, hướng dẫn bé sắp xếp các viên gạch lên trên nhau hoặc tạo ra các mô hình đơn giản để mà kích thích trí hình tượng của trẻ nhỏ. Hơn thế nữa, bên trong bộ lego duplo còn có những loài vật nhỏ để giúp trẻ làm quen với tiếng kêu của một vài loài động vật.

do choi lego

Bé 2 tuổi


2 tuổi, trẻ em tập quan sát thế giới chung quanh với những món đồ chơi và lời nói, hành động của bạn. Trong giai đoạn này, óc tư duy của trẻ cũng phát triển không ngừng, bạn sẽ nhìn thấy bé con tí tởn bắt chước theo cha mẹ như: lái xe, làm bếp, đọc sách,… điều đó cũng chỉ là một trong những sự hình thành thói quen tự nhiên của trẻ. Và hiện giờ bé có thể xếp được thêm nhiều khối màu nữa từ sản phẩm đồ chơi lego tạo thành những tháp cao ngộ nghĩnh.

Cứ như vậy, trẻ sẽ có thể ghi nhớ thật kĩ hơn về gam màu với hình khối các vật dụng mà bé sắp xếp. Những ngôi nhà cùng với những khối ghép khó khăn hơn sẽ thúc đẩy trí óc sáng tạo của trẻ. Hộp đồ chơi lego Ville sẽ chính là sự chọn lựa thích hợp đối với bé trong thời điểm thế này, bên cạnh những khối ghép, có thêm những con vật, sẽ khiến cho ba mẹ chỉ trẻ hiểu rõ về khu vực cư trú, với thức ăn của con vật ấy.

Tới khi bé con được 3 tuổi.


Trẻ 3 tuổi đã có thể bước đi & biết ngồi thật vững chắc và trẻ cũng cảm thấy muốn chơi với một bé khác. Cho nên, sẽ thật hoàn hảo nếu mà 2 đứa ngồi với nhau sắp xếp đồ chơi lego, điều đó sẽ làm cho bé con có thêm nhiều nguồn ý tưởng & tiếp thu được nhiều điều. Nhiều khi cũng xảy ra tranh luận, chúng ta hãy chậm rãi dùng những câu khích lệ & khen tặng để làm bé cảm thấy vui sướng & ôn hòa cùng với bạn.

do choi lego

Các động vật, các hình tượng bên trong bộ đồ chơi lego… đều đóng nhiệm vụ quan trọng với bé ở lứa tuổi này, bằng các thứ đó trẻ có thể tạo dựng muôn vàn câu chuyện hay 1 kịch bản thú vị nào đó để học tập.

Mua các mặt hàng về đồ chơi lego: http://www.Sendo.Vn/do-choi-lego.Htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét