AZ Review & Bonus

Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Lựa chọn đồ lơi lego cho bé ứng với lứa tuổi

 Đồ chơi lego từ xưa tới nay luôn được những bậc phụ huynh và các bé ưa chuộng do trong tất cả các kiểu đồ chơi trẻ em thì đồ chơi lego đang được rất nhiều người nhận định cao hơn cả về tính giáo dục, tư duy. Chẳng có mẫu đồ chơi nào phong phú đa dạng hình thức và chủng loại giống như lego.

Legolà một dạng sản phẩm đồ chơi giải trí ghép hình của Cty Lego tại Đan Mạch. Bọn chúng bao gồm những miếng plastic hình chữ nhật muôn vàn tông màu có khả năng gắn với nhau hay những mô hình người ta, động vật, cây lá,… Nó có thể dễ dàng lấy ra, gắn vào để tạo nên một số mô hình mới mẻ hết sức thú vị. Mặc dù vậy không phải trẻ nào cũng có thể tập chơi đồ chơi lego. Từng mẫu sẽ đúng với mỗi giai đoạn của các em nhỏ. Sau đây chính là những gợi ý để cho bạn lựa mua đồ chơi lego hợp lí cho các bé.

do choi lego

Đồ chơi lego dành cho trẻ nhỏ dưới hai tuổi


Đây được xem là mức tuổi mà trẻ học theo mọi thứ nhanh chóng nhất. Đối với tuổi từ 0 cho đến 2 tuổi, các bạn sẽ trông thấy sự trưởng thành của bé nhà mình như là đi đứng, ăn uống, nói chuyện,… Thời điểm này, cá tính của con cũng dần dần định hình. Các bé sẽ luôn luôn tìm tòi, học hỏi những điều mới lạ bên ngoài vì vậy các phụ huynh nên chọn sắm cho bé cưng một số loại đồ chơi lego kích cỡ to cùng vô vàn gam màu rạng rỡ. Khi chơi, bạn cũng phải chơi cùng với trẻ để giúp cho trẻ thấy được sự định hướng tốt nhất.

Lego dành cho bé 2 tuổi


Từ 2 tuổi trở lên, bé đã biết cách nhìn nhận thế giới nhờ các món đồ chung quanh. Lứa tuổi này, trí mường tượng của các bé lớn mạnh 1 cách mạnh mẽ. Bé yêu sẽ thường hay làm người lớn ví dụ sắm đồ, nấu nướng, chạy xe,… Nên, bạn cần lựa chọn 1 số loại đồ chơi lego với hình ngôi nhà, cây cỏ, động vật,… để giúp con thoải mái sáng tạo nhiều thứ bản thân mình ưa thích, một số vấn đề nhận thức bên ngoài.

Đồ chơi lego dành cho trẻ 3 tuổi


3 tuổi là lứa tuổi các bé đã bắt đầu hiểu ra rất nhiều chuyện. Tuy vậy, còn quá nhiều chuyện để bé cưng khám phá. Cần chọn cáckiểu đồ chơi lego cục gạch, những con thú, nhân vật danh tiếng,… Thời điểm này, trẻ rất ưa thích được hóa thân thành những nhân vật & liên tục nghĩ ra nhiều câu chuyện tươi mới với nhiều thứ đồ lego ấy.

do choi lego

Dành cho bé từ 4 tuổi trở lên


Giai đoạn này bé đã từ từ hoàn thiện nhận thức của chính mình. Nên các bạn hãy chọn sắm cho bé một vài bộ đồ chơi lego lớn & rối rắm để cho bé mặc sức sáng tạo. Điểm quyết định nhất đấy là lúc trẻ xếp lego bạn cũng cần phải chơi cùng để bé dễ dàng định hướng được nhiều điều dựa vô chiều đúng đắn. Nhưng cũng không nên gò ép, ép các con phải theo 1 khuôn khổ, vấn đề đó sẽ khiến các con sợ sệt chả dám suy nghĩ. Khi bé cưng trưởng thành chắc hẳn mọi người sẽ hối tiếc bởi vì đã không cho óc tưởng tượng của các con được phát triển 1 cách tốt nhứt.

Chúng Ta có thể sắm nhiều sản phẩm đồ chơi lego và đồ chơi lego tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét