AZ Review & Bonus

Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

3 xì tai áo khoác nam đón mùa thu năm nay

Dạo gần đây, từ khóa “áo khoác nam” chừng như đang được những chàng trai tra cứu hàng đầu ở trên các trang mạng. Vì bởi với cánh đàn ông áo khoác không chỉ là thứ đồ để mà ngăn nắng, giữ nhiệt mà chúng còn là y phục làm cho mày râu trông thật xì tai & thời thượng mỗi lần đi ra phố.

Hầu hết các chàng trai rất dễ tính trong vấn đề ăn mặc, song không vì chuyện đấy mà lại buông thả mình diện một số set đồ rườm rà. Giản dị, mạnh mẽ luôn luôn à gu ăn mặc với những anh chàng. Và đấy cũng chính là các điều mà mọi mày râu cần có ở 1 chiếc áo khoác nam vào thu 2015 hiện nay. Và với một số kiểu dáng áo khoác trên Sendo rất phá cách được gợi ý bên dưới đây tin chắc sẽ tạo nên 1 ý tưởng mới lạ với các chàng trai.

Áo khoác ngoài denim cá tính


Mùa thu năm nay khuynh hướng vải denim đang trở thành nổi cộm & các mẫu áo khoác nam vải denim mau chóng được các mày râu săn đuổi. Chất liệu vải denim bền chắt cùng gamme màu tươi trẻ sẽ làm các anh chàng trông khỏe khắn, cá tính hơn bao giờ, thậm chí nó còn làm phái mạnh trẻ ra thêm mấy tuổi.

ao khoac nam

Còn tùy phong cách mà các chàng trai chọn loại áo khoác nam tone màu xanh đen hoặc là xanh nhạt cùng với những đường xới hoặc là rách cá tính. Bên cạnh đó set quần áo của mình sẽ càng nhìn trông phá cách hơn nữa nếu phối mix áo khoác denim cùng với quần jeans hay là quần kaki.

Áo khoác ngoài kiểu quân đội chất lừ


Áo khoác nam kiểu dáng quân lính có được dáng vẻ nam tính & phá cách đang lôi cuốn sự chú ý của rất nhiều bạn nam. Sắc màu xanh lá binh linh không những có độ cuốn hút lạ kì với những anh chàng mà ngay cả những bạn gái nó đã trở thành màu sắc không thể thiếu bên trong tủ áo quần.
Ngoài mà xanh lá, áo khoác quân lính được nhấn mạnh bởi hoa văn độc đáo đặc thù của quân trại. Chuyện này sẽ cực kì tiện lợi mỗi khi bạn phối hợp quần áo, bởi vì nó rất đỗi dễ dàng hòa hợp với những đồ đạc khác, đem lại bạn nhiều style ăn mặc khác nhau. Và với loại áo khoác nam như thế này các bạn chỉ cần diện cùng với 01 form áo thun giản đơn ở trong, một form quần jean màu sẫm & 01 mẫu giày sporty là bạn đã trở thành chàng trai hết sức manly.

Áo blazer trang nhã


Sở hữu xtyle khác lạ đối với dạng áo phía trên, áo khoác nam blazer hấp dẫn ánh nhìn của mọi quý nàng nhờ vẻ giản dị mà lại lịch sự. Bạn sẽ mau chóng hấp dẫn được ánh mắt của bạn nữ nhờ vào ngoại hình lịch sự & thanh lịch của chính mình.

ao khoac nam blazer

Áo khoác nam blazer vô cùng đa dạng về kiểu dáng và màu sắc bởi thế phù hợp cùng rất nhiều hoàn cảnh khác biệt. Đây còn là y phục lí tưởng cho một số bạn nam văn phòng hay vào ngày đầu hò hẹn với người ấy & trong các sự kiện quan trọng.

Chúng Ta nên mua các sản phẩm áo khoác và áo khoác nam trên trang web này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét