AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Bí quyết phối áo kiểu nữ cho bạn nữ vui chơi hè

Nếu như nhắc tới các must have item luôn cần có bên trong tủ quần áo của chị em bạn gái thì tin chắc khó có thể không nói tới những mẫu áo kiểu nữ. Mẫu áo phông này có thiết kế giản đơn nhưng lại mang tới style năng động, khỏe khoắn cho các bạn nữ & dùng chúng được ở trong rất nhiều trường hợp khác nhau. Tuy nhiên do việc cải tiến liên tục của những mẫu mã áo kiểu nữ khiến cho vô số chị em phụ nữ cảm thấy rối rắm mỗi lúc mix phối cùng với một số đồ đạc khác.



Theo kịp xu hướng năm 2014, sự lên ngôi của các dáng áo kiểu nữ dịu dàng, tinh tế cùng gamme màu pastel tao nhã sẽ mang đến cho các cô nàng một x-tyle vô cùng mới mẻ. Đồng thời chúng còn tạo ra độ dễ chịu mỗi khi diện nhờ vào chất liệu vải thun co dãn, thấm hút tốt.



Trắng cùng cam điệu đàng


1 dáng người cao ráo, thon thả luôn là điều mong ước của khá nhiều bạn gái, nếu mình may mắn sỡ hữu phom người ấy thì hãy biết cách gìn giữ nhé vì bởi hầu như mọi dáng áo kiểu nữ đều thích hợp đối với bạn, đặc biệt là các mẫu quần loe rộng dài và áo thun bare midriff, với 02 gam trắng và cam làm chủ đạo chính để làm ra sự nổi trội cho mình.



ao kieu nu



Dù cùng tông màu sáng sủa thế nhưng trắng + cam có thể chung hòa ăn khớp cùng với nhau để mà tạo được nét đôn hậu, nổi bật cho bạn gái. Với kiểu dáng áo kiểu nữ ngắn chúng ta nên mix phối chung những mẫu quần lở hoặc đầm váy cạp cao để khiến chúng ta luôn quyến rũ mà vẫn giữ vẻ e thẹn, yêu kiều trong đôi mắt mọi người chung quanh.

Xám và hồng thu hút



Chưa hẳn chỉ có một số mẫu áo kiểu nữ dáng lửng hở bụng mới có thể đem đến dáng vẻ gợi cảm cho các bạn đâu nhen! 1 số chiếc áo thun hở vai có thể làm nổi bật bờ vai gợi cảm cùng với chiếc cổ thon thả của các bạn. Cũng set trang phục đó song thay vào đấy là tông nền màu xám nhấn nhá ở trên đấy là các bông hoa tươi sáng. Sự phối giữa hai gamme màu hiện đại & gamme màu nóng cháy bỏng đấy làm bộc lộ vẻ yêu kiều của chị em mình 1 cách rõ rệt.

Hoặc là phối kết thật khéo cùng 1 chiếc quần shorts tông màu hồng phấn, đây thật sự là một set quần áo độc đáo cho bạn vui chơi ngày tháng hè.



ao kieu nu


Xem ngay nhiều sản phẩm về áo kiểu nữ: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nu/ao-nu/ao-kieu/

Kem phối cùng xanh bạc cá tính



Cũng vẫn ứng dụng xì tai pastel duyên dáng nhưng đổi mới một tẹo để mà chúng ta nhìn trông mới lạ hơn nhiều. Các mẫu áo kiểu nữ crop-top màu kem có thể mix hợp gu cùng với quần jean được wash bạc màu sẽ mang lại cho bạn 1 bộ áo quần cực mốt cho các buổi rong ruổi cùng với bè bạn. Hay phối kết thêm vào một kiểu áo ren bận ngoài áo chính nhằm tăng vẻ cuốn hút cho set quần áo. Đây cũng chính là cách mix đồ được rất nhiều cô bạn yêu thích ở trên toàn thế giới nhất là những quý nàng xứ sở kim chi. Hãy lựa chọn thật chuẩn xác để có được gu thời trang toàn hảo nhất nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét