AZ Review & Bonus

Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Làm thế nào để có thể lựa chọn được 1 chiếc điện thoại cũ tốt nhứt?

Với những ai không có kinh phí nhưng vẫn muốn đi theo công nghệ thì khi đó lựa chọn điện thoại di động cũ được coi là một cách thức lựa chọn hợp lí. Vậy chúng ta bắt buộc phải để ý cái gì để chả bị lầm khi lựa cho mình các chiếc điện thoại secondhand?

Giá cả chỉ bằng 1/2 của di động chính hãng do vậy vô số bạn tìm đến một vài chiếc điện thoại cũ. Mặc dù vậy giá của món đồ này cũng chẳng được thống nhất, smart phone trải qua thời gian xài lâu thì lúc đó giá cả càng hạ. Hiện nay, cùng với việc xuất hiện liên tục ở một số
dien thoai di dong

 Bên dưới sẽ là một số ý kiến giúp bạn chọn mua điện thoại cũ: 

Đừng có tìm mua ngoài lề đường hoặc những người gạ bán điện thoại di động lụm được. Nếu bạn cả tin thì chắc rằng bị gạt 100%. Với sự khéo léo, biết mẹo "dỗ dành" của người bán với giá tiền rẻ quá khiến hàng tá người ngậm bồ hòn làm ngọt. Bởi những loại điện thoại mua bán ở lề đường chính là hàng dỏm hoặc là đã bị tráo đổi sau khi mọi người đã tính tiền.

Nên đi đến những cửa tiệm quen biết. Với cửa hàng quen biết thì bạn có thể có được ý kiến nhiệt tình & chả lo bị lừa mua nhầm hàng nhái. Một số mẫu điện thoại cũ thường được những cửa hàng nhận bảo hành ở một khoảng thời gian. Thông qua cửa hiệu quen biết thì mọi người sẽ được báo tình trạng thực sự của máy để hai phía đều vừa lòng.

dien thoai di dong

1 điểm rất là quan trọng trong khi sắm điện thoại cũ đấy chính là bắt buộc cần kiểm tra kĩ lưỡng từng bộ phận cũng như là chức năng của nó. Lúc lựa chọn, mọi người phải coi kĩ tem dán và ốc vít. Điều ấy với mục đích kiểm tra xem smartphone đã bung chưa. Chúng ta hãy coi kỹ một vài con ốc bên trên điện thoại di động. Đối với smart phone đã bị bung ra thì lúc đấy bên trên con ốc thường hay có 1 số vệt trầy xước. Người mua cũng nên xem tem dán trên di động xem coi có bị dán chồng hay không. Tính năng quan trọng nhứt ở di động đó là nghe - gọi. Các bạn hãy check thử bằng cách lắp một vài thẻ sim coi di động có nhận được không. Không ít trường hợp dòng điện thoại cũ chỉ có thể nhận được một nhà mạng cụ thể thôi. Lúc check thoại thử, chúng ta tùy chỉnh mức âm xem loa máy có trục trặc hoặc không phát tiếng hay không. Đừng gọi điện vào tổng đài để kiểm tra mà hãy nên kết nối trực tiếp tới một người nào đấy để check.

Các bạn cũng phải "ngó" đến nhiều bộ phận của điện thoại. Nhiều người mỗi khi lựa điện thoại cũ thường quên check những kết nối trên máy thí dụ như lỗ cắm sạc,tai nghe điện thoại, cáp kết nối,… Đã có khá nhiều bạn sắm máy xong mới biết được nó chả sạc được hoặc là nghe nhạc được.

Tham khảo nhiều sản phẩm giá rẻ trên website bán hàng điện thoại di động -Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét