AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Tham khảo xu hướng thời trang thu 2014

Quyến rũ mà không hào nhoáng, tiện dụng nhưng chẳng đơn điệu đó là tất cả xu hướng thời trang unisex Thu đông 2014

Sự huyền bí châu Á dần trở thành một miền thị trường lớn cho hàng hiệu. Thời gian trở lại đây, phong cách unisex tìm tới miền văn hoá Á châu lấy làm phông nền cho những bộ quần áo ngày càng nhiều. Bên cạnh dấu ấn Phương đông vừa làm chao đảo từ sàn diễn tới phố phường suốt cả kỳ mode Xuân Hè 2014 vừa qua, các dấu hiệu ở thị trường Thu Đông 2014/2015 hiện âm thầm khẳng định 1 việc, châu Á có nền văn hoá phong phú đang trở thành 1 sắc vị đặc biệt ở nhiều nhà thiết kế. Vấn đề dễ nhận thấy nhất ở xu thế này chính là các hoạ tiết nhìn-là-biết đến từ quốc gia hình tổ chim có hoa văn hình long lân quy phượng hay hình ảnh ở những tấm hoạ đặc sắc đời nhà Đường. Các nhà thiết kế không chỉ hướng tới Trung Hoa – đất nước hiện hứa hẹn trở thành nơi tiêu thụ số một quốc tế vào năm 2015, mà còn đưa thị hiếu thời trang đến với xứ sở Phù Tang. Thời trang từ xưa đã dành cái nhìn ngưỡng mộ cho quốc gia Japan. Thu Đông 2014/2015 càng cho người ta thấy điều đó bằng hình ảnh những trang phục chứa tinh thần ở trang phục kimono, những hoạ tiết đẹp mắt liên tưởng mùa hoa anh đào…

thoi trang unisex

Hoang dại. Bỏ qua những bộ luật bảo hộ động vật hoang dã, bỏ qua các buổi phản đối của số người yêu động vật, thời trang vẫn luôn tìm tới thế giới hoang dã, đặc biệt là dịp gió đông tràn về. Dường như cùng với những sự thành công ở Xuân Hè 2014 rồi Chớm Thu 2014, họa tiết da báo đang tiếp nối giữ một ảnh hướng không thể vắng ở mùa mốt năm nay. Ngoài ra, lông báo lấn chiếm khuynh đảo sân catwalk trên mọi khuôn diện, từ áo choàng cho tới phụ kiện như túi xách & dép giày. Ngoài ra, Thu Đông 2014/2015 sẽ đón nhận sự trở lại nóng nhiệt của họa tiết da trăn & sọc vằn.

Trang phục ngủ. Chắc hẳn bạn đọc chưa kịp quên hình ảnh mang nhiều phân tích ở người đẹp Victoria ở một trận đấu tennis mới đây. Đổi lại các bộ cánh quý phái, bà mẹ 4 con này lại diện chiếc đầm hệt váy đi ngủ ở thương hiệu thời trang Louis Vuitton. Cần phải hiểu rõ ngay là, mẫu váy lấy cảm hứng từ các kiểu váy ngủ này đang được giới gạo cội nhìn nhận như một trong các dấu ấn đặc biệt tại Thu Đông 2014/2015. Kể đến trào lưu này thì phải nhắc tới Marc Jacobs bởi chuyên gia tài năng này đã mang tới Tuần lễ Thời trang Paris Thu Đông 2014/2015 những trang phục có cảm hứng từ buồng ngủ của phụ nữ.

Mua nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang web bán hàng thoi trang unisex - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét