AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Áo khoác nữ dành cho từng hình thể bạn nữ

Áo khoác thứ áo quần dường như chả là gì thế nhưng lại làm nhiều bạn gái cảm thấy nhức đầu mỗi lần lựa chọn. Vì bởi vóc dáng mỗi người mỗi khác, cho dù mẫu áo khoác nữ ấy có sành điệu đến đâu mà chẳng thích hợp cùng với dáng người thì chúng chỉ khiến các bạn thấy thiếu mất tự nhiên và e dè. Hãy để mọi thứ trở thành dễ dàng hơn cùng những ý kiến từ các nhà fashion về cách thức sử dụng áo khoác nữ hợp vóc dáng dưới đây bạn nhé!

Ngoại hình nhỏ bé


Với các bạn nữ có được thân hình này thì chọn lựa hoàn hảo hơn thảy là các kiểu áo khoác nữ có dáng dài tới đầu gối, kiểu dáng hơi rộng nhằm tạo được vẻ cân bằng & kiểu dáng không quá cầu kì. Một số dạng áo có hình tiết ở cổ sẽ giúp chị em mình nhìn trông duyên dáng và tao nhã hơn. Tuy nhiên, bạn chớ nên quá lạm dụng chiều dài của áo, vì bởi nó sẽ khiến chiều cao của chúng ta cảm giác kém cạnh hơn nhiều.

ao khoac

Vóc dáng thuôn gọn


01 ngoại hình hoàn mỹ với các đường cong cuốn hút luôn luôn à niềm mong ước của tất cả cô bạn. Phọt người này không những lôi cuốn mà chúng còn khá đỗi dễ chọn đồ đạc. Nếu bạn may mắn thừa hưởng hình thể đấy bạn hãy chọn dùng dạng áo có khả năng đôn lên vẻ quyến rũ & khoe đường cong trên thân thể, nhữngmẫu áo khoác nữ ôm dángvà có thắt lưng để làm điểm nhấn nhá cho vòng eo, chiều dài đến đầu gối sẽ là lựa chọn hợp lí cho các bạn.

Vai to


Nếu như có được bờ vai rộng các bạn nên chọn lựa các loại áo khoác nữ phom to & không cấu trúc. Ngoài ra, các dòng áo có gắn vải đệm 2 bên vai các bạn cũng chớ được mua sắm, do chúng sẽ khiến đôi vai của mình nhìn trông rộng hơn trước. Để tạo được độ cân đối cho vóc dáng chị em mình cứ thoải mái mặc kiểu áo không tay hoặc một số phần thân áo xòe để có thể che giấu đi khuyết điểm đấy.

Phần vai nhỏ


Ngược lại với các quý cô vai rộng, trong mỗi dáng áo khoác hãy nên may thêm 1 lớp đệm cho vai để có được độ thuôn gọn, áo khoác quân đội sẽ chính là lựa chọn hoàn hảo với các bạn. Một số điểm nhấn ở vòng eo như 1 mẫu dây lưng giản đơn cũng có thể giúp mọi người chả mấy quan tâm tới bờ vai bé của các bạn.

ao khoac

Ngực bé


Phù hợp hơn thảy với các bạn đấy là 1 số kiểu áo khoác nữ bó xéo cùng với 1 số kiểu tiết nhấn nhá tại phần ngực sẽ làm chuyển người khác về phần ngực khiêm tốn của bạn. Những mẫu áo x-tyle truyền thống rất hoàn hảo với mình. Những chi tiết như ve áo rộng, các đường nối kết, xếp li ở vai sẽ làm chúng ta nhìn trông thon gọn hơn.

Bụng bự


Kiểu áo một cúc đơn giản là "gu" hợp lí nhất với các bạn. Các lựa chọn khác nữa gồm có: phom áo suông hay là form chữ A. Để có được thân hình nhìn trông thon gọn hơn, các bạn nên chọn dùng loại áo khoác nữ phần vai tự nhiên & không nên chọn lựa cúc áo quá bự và điểm nhấn nhá tập trung đến vùng eo.

Mua những sản phẩm về áo khoác :http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nu/ao-khoac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét