AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Đổi mới phong cách ngày lạnh cùng với 03 kiểu áo khoác nam thời thượng

Thời tiết đã dần chuyển lạnh, dẫu là các chàng trai thì chuyện chọn sắm cho mình 1 chiếc áo khoác ngoài là điều cần thiết vào khoảng thời gian này. Áo khoác nam hiện nay, có rất nhiều chủng loại độc - lạ có thể thỏa mãn tất thảy sở thích và phong cách ăn mặc của cánh mày râu.

ao khoac

Chẳng hạn với kiểu áo khoác dạ, các chàng trai có thể mix đồ cùng những loại áo sơmi hoặc là áo len mặc cùng với quần jean để tạo thành phong cách phá cách và lịch thiệp. Đối với 1 số thiết kế áo khoác nam đơn giản, ta vẫn có thể phối hợp cùng các mẫu giày mô đen, 1 chiếc túi xách nam để biến thành một chàng trai thân thiện, phóng túng. Hay là trở nên thành một chàng trai cá tính, cực "hot" với một đôi giày bốt cổ cụt khỏe khoắn,… để giúp cánh mày râu có được thêm nhiều sự lựa chọn áo khoác nam cực chuẩn cho mình, bên dưới đây là ba gợi ý tuyệt vời ở trong tiết trời lạnh 2015:

Áo khoác nam ngắn: form áo khoác thông dụng với mẫu mã tinh tế, thời thượng có thể phối kết với khá nhiều dạng áo khác biệt như: áo phông, áo sơ-mi, quần bò, quần khaki, đây cũng chính là loại áo toàn hảo với một số mày râu có dáng vóc khiêm nhường.

Áo khoác vải dạ: 01 trong số những dạng áo khoác nam được vô số anh chàng ham thích nhờ vẻ ngoài thanh lịch, nam tính. Với những chàng trai yêu chuộng guu độc đáo sẽ khó mà có thể làm ngơ mẫu áo thế này. Song, áo dạ cũng rất đỗi kén cạnh phom người người bận, vì bởi một khi chúng ta chẳng sở hữu chiều cao thích hợp thì nó chỉ khiến cho chúng ta nhìn trông lùn hơn.

Áo khoác da: Một kiểu dáng áo khoác nam chất liệu da sẽ luôn mang đến dáng vẻ cực bụi bặm và manly cho phái nam. Các bạn còn có thể chọn lựa dáng áo vải trơn, hay loại áo có điêu khắc một vài hình tiết tinh tế làm điểm hút mắt.

ao khoac

Mua bán nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên website bán hàng áo khoác phao

Ngoài ra, gam cũng chính là 1 trong những việc quan trọng để tạo ra vẻ ngoài ấn tượng đối với áo khoác nam. Màu sắc đẹp với các bạn nam chính là màu sắc đen truyền thống, màu xám, xanh đen, xanh ghi hay nâu. Hãy chọn dùng cho mình 1 tone màu thích hợp cùng với dáng người của các bạn khi mà không khí lạnh về.

Khi trở trời, áo khoác nam vải dạ sẽ có công năng chắn gió, giữ ấm và đem tới độ thoải mái cho bạn những khi ra đường. Bên cạnh đó, các kiểu mẫu áo khoác dạ vẻ ngoài tựa như dạng vest là kiểu áo mang tới cho các chàng trai xì tai lịch lãm, menly và không kém phần thời thượng.

Nếu như các bạn nam đang suy tính phải ăn mặc cái gì để giúp bản thân mình trông mới mẻ & manly hơn thì nên nhanh chóng tìm chọn cho chúng ta 1 trong số các mẫu áo khoác nam phía trên đi nhé. Cùng những kiểu áo đấy, tin chắc các bạn nam sẽ thanh lịch hơn ở mọi thời điểm, nhất là trong đôi mắt của nàng ấy.

Mua sắm nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên site bán hàng áo khoác - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét