AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Bí kíp trợ giúp hàng hóa của các bạn bán chạy lên rất nhiều

Khả năng buôn bán là cả 1 tinh hoa mà mỗi 1 doanh nghiệp cần phải quan tâm đồng thời chú tâm mới mong những sản phẩm của bạn bán chạy. Mọi người cần biết bằng cách nào khiến hàng hóa bắt kịp với xu hướng trên thị trường chứ không phải 1 vài ý tưởng bột phát cũng như các cách suy nghĩ không có yếu tố thực tế. Chỉ khi nắm bắt được suy nghĩ khách mua, sản phẩm của chúng ta sẽ liên tục bán chạy mà không nhất thiết dùng thật nhiều cách thức

Điều thứ nhất các bạn cần phải thực hiện khi mà phát triển hàng hóa hoặc là dịch vụ của các bạn sẽ là tìm được mục tiêu. Điểm này thực sự khó khăn tìm thấy do các bạn là chuyên gia & bạn luôn cho rằng các bạn biết rõ những thứ người tiêu dùng tiềm năng thật sự cần. Thế nhưng điểm này không luôn đúng. Nên đừng quên các bạn chẳng phải là người sử dụng của bạn. Chúng ta là những người bán hàng, và người khác là những người sử dụng. Họ có vài xu hướng, mong đợi và động cơ rất khác với chúng ta. Nếu như các bạn dành chút thời gian để thu thập về 1 vài yếu tố đó, các bạn dễ dàng định vị mặt hàng giúp bán chạy hơn.
ban chay

Nguyên nhân hơn hết khiến các sản phẩm của các bạn không thể nào bán chạy chính vì bạn luôn nghĩ rằng mình “hiểu mọi thứ”, tuy vậy trên thực tế là khách mua của bạn không thích biết nhiều như bạn. Họ mong muốn 1 vài giải pháp rõ ràng cho tất cả chuyện rõ ràng & sản phẩm của các bạn sẽ ngay lập tức bán chạy khi chúng ta có thể mang tới cho khách hàng nhiều cách thức mà họ mong muốn. Tất cả những gì họ cần phải có ở bạn đó là nói chuyện với họ qua từ ngữ của họ cũng như giải quyết nhiều nhu cầu rõ ràng mà họ có. Có như vậy sản phẩm của các bạn mới hy vọng bán chạy.

Bạn có thể làm điều này theo nhiều phương pháp, tuy nhiên một trong các phương thức dễ dàng nhất chỉ đơn giản là bàn chuyện từ bước với nhà đầu tư. Gọi điện thoại cho khách hàng, mạnh dạn hỏi về thứ bây giờ họ thật sự cần và những điều họ muốn tiếp theo. Lắng nghe các từ rõ ràng mà họ dùng đến đồng thời viết tất cả ra. Có thể mất khoảng thời gian song đó chính là một khoản đầu tư giúp bạn kiếm thêm được doanh thu từng ngày – cũng như tiền nhiều hơn ở trong túi của các bạn.
ban chay

Khách hàng có thể mua sắm nhiều sản phẩm bán nhanh và bán chạy trên trang này

Một trong những điều có thể ngạc nhiên nhất các bạn cũng học hỏi được từ khách mua là hầu như họ đợi mong điều khác biệt hoàn toàn đối với những điều chúng ta nghĩ là chính họ đang mong đợi. Bằng việc lắng nghe những thứ người tiêu dùng quả thực muốn đạt được chứ chẳng những là những thứ bạn suy nghĩ rằng họ xác định, bạn có thể đổi mới sản phẩm – và biến chúng để thành một món hàng bán chạy hàng ngày nhờ điều đó.

Bằng chứng bạn là 01 nsx ra vài quyển sách hướng dẫn cho những người kinh doanh. Chúng ta sẽ nghĩ người tiêu dùng của bạn đang muốn 01 quyển sách “làm sao để ra mắt mặt hàng” tuy thế thứ họ luôn muốn chính là “phải làm sao để bán ra được, giới thiệu hàng hóa ra thị trường & khiến cho cho chúng bán chạy”. Đây cũng là 1 sự khác biệt khá lớn đồng thời đôi khi là người sử dụng mong muốn nhiều thứ ở mặt hàng hoặc chất lượng sản phẩm của các bạn nhiều hơn những điều các bạn nhận thấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét