AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Vì điều gì mà thời trang Zara lúc nào cũng tấp nập khách hàng

Zara nhãn hàng trang phục nức tiếng với cà ngàn chi nhánh trên khắp các châu lục, nhất là ở các nước châu Á, thương hiệu thời trang Zara luôn luôn được nhiều quý nàng ham chuộng và chọn mua. Ngoài 1 số quần áo có kiểu mẫu phá cách, hãng Zara còn biết bắt kịp thiên hướng ăn mặc một cách mau chóng. Những điều làm ra sự thành công ở hãng Zara gỏn gọn trong bộ ba công thức:

Zara

Bắt kịp hot style



Khi mà các hãng ra sức làm nên một “thiên hướng thời trang” thì ở Zara lại đi theo một chiều hướng khác. Bên cạnh những kiểu được tạo dáng riêng biệt của thời trang Zara thì hãng còn cố gắng mô phỏng quần áo dựa theo 1 số hãng fashion danh tiếng Khác, những nhà thời trang ở Zara chẳng phải làm ra điều mới, mà dựa vào kiểu dáng những cái có sẵn để tạo nên những sản phẩm mới lạ hơn trước và thích hợp đối với nhu cầu người dùng hơn hay nói rõ hơn Zara chả hề “tạo nên” điều mới mà chỉ “tái hiện” lại nó. Từ thời điểm lên dự định đến lúc có hàng thời trang Zara chỉ mất 1 tháng. Cứ hễ độ 2 tuần thì hãng Zara lại có thể tung ra sản phẩm mới mẻ thỏa mãn nhu cầu thị trường thời trang.

Zara

Các nhà thiết kế hối hả suốt năm



Thiết kế là 1 việc nặng nề và cần có sự phối hợp từ nhiều người. Đội tạo kiểu của thương hiệu thời trang Zara thường xuyên vận hành quần quật suốt năm để những mẫu mã mới lạ lúc nào cũng đổi mới liên tục trên thị trường mua sắm. Tìm phương pháp thiết kế lại những bộ sưu tập và tiên đoán x-tyle ăn mặc cho một hoặc là nửa năm tới dựa vào những kiểu mẫu cơ sở từ phía thị trường.

Hãng Zara không chỉ nhận định xu thế ăn bận qua những bảng ghi nhận thị trường cổ điển. Thời trang Zara có hẵn 1 ê kíp “chuyên nghiệp” để có thể bắt kịp xu thế thị trường qua những hình thức như: thư điện tử, gọi thoại, khảo sát ý kiến người qua đường bưu chính, trung tâm mua sắm, tại các ngôi trường học, câu lạc bộ, đường phố, khu vui chơi... Để nhìn nhận xem thử giới trẻ đang thích mặc như thế nào.

thời trang

Đọc thêm các hình ảnh vềthời trang.

Số lượng hiếm, người tiêu dùng phải nhanh tay



Do điều chỉnh khối lượng cho từng mẫu mã bởi thế thời trang Zara lúc nào cũng khan hiếm ngoài thị trường. Mà thời trang ít ỏi đồng nghĩa với đắt giá. Các kiểu dáng đều luôn đổi mới hàng tuần, đến tuần tiếp theo mẫu khách hàng thích có khả năng không còn nữa. Và những cửa hiệu của hãng Zara đều luôn rộn ràng khách hàng đến mua đồ.

Nếu như kiểu mẫu chẳng mấy hút hàng hãng Zara luôn có thể hạ giá để bù thiệt hại, công ty chỉ việc hạ giảm 18% trong khi mà khá nhiều nơi buộc phải "giảm giá" đến 50%.

Form dáng đa dạng cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn



Đến với thời trang Zara, người tiêu dùng có nhiều ý tưởng lí tưởng đúng đắn cùng với xì tai của chính mình, do kiểu mẫu luôn luôn thay đổi liên tục & thích hợp cùng từng phong cách người bận.


Mua bán bộ sưu tập mặt hàng về quần áo zara :http://www.Sendo.Vn/thuong-hieu/zara/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét