AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Lên set trang phục cực táo bạo cho mùa hạ năm nay

Dầu ngày tháng hè đã dần sắp hết thế nhưng tiết trời vẫn chưa hết oi bức, điều đó làm cho chúng ta thấy khó chịu và mệt mỏi, nhất là khi muốn diện những set trang phục ôm bó sếch xy mà ta yêu thích. Vậy thì phải làm sao để cho mình vẫn ấn tượng, dịu dàng mà chả cần các bộ cánh ôm bó làm bức bói đấy? Bằng những set trang phục tháng hè sánh điệu ở dưới đây sẽ giúp cho chúng ta tìm kiếm ra lời giải đáp cho bản thân mình.

Sẽ chả có gì là thú vị nếu mà ngày tháng hè của các bạn bị hạn chế bởi vìdùng set trang phụckhó chịu, bức rức, y phục được người ta tạo ra là nhằm giúp người xài luôn cảm thấy vui thích, nổi bật những khi bước ra phố. Thế thì nên tạm thời dẹp những món đồ đấy vào trong tủ trang phục các bạn nha và cùng khám phá các cách thức mix áo quần lí tưởng cho mùa hè để khiến các bạn luôn được thoáng mát mà luôn cá tính bất cứ thời điểm nào.

Sooc + Sơ mi thụng



2 thứ đồ items đấy dù rằng giản đơn ấy vậy mà chẳng khi nào là lạc thời, quần sooc, sơ mi luôn là chọn lựa tiên quyết cho set trang phục của các cô nàng trong những tháng hè oi nóng. Sooc có được độ ngắn cực chuẩn giúp mình cảm giác thoải mái và mát mẻ trong mùa hè & che giấu các nhược điểm tại phần đùi. Áo sơ mi thụng có kiểu dáng to hơn thân hình phái đẹp, tạo ra nét trẻ trung, dịu dàng mà vẫn hết sức mát mẻ.

ao so mi nu

Bạn có thể chọn mặc những kiểu mẫu áo sơ mi dáng thụng khác nữa để mà diện cùng chung mẫu quần short của chính mình tạo nên set trang phục phong cách mới. Nhưng với 1 số bạn nữ sở hữu phần đùi bự cần tim đến các dạng sooc phần ống rộng, màu sắc sẫm nhằm che giấu bớt bắp đùi to của chính mình. Hoặc là 1 loại shorts có hoa văn li ti như là kẻ caro nhỏ nhắn, chấm bi… sẽ rất là đúng đắn với một số bạn nữ dáng vóc nhỏ gọn.

Chân váy ngắn + áo phông nữ kiểu thụng



Với các quý nàng váy quả thật là 01 items thân thiết, vậy thì tại sao bạn không sử dụng chúng mix cùng với 1 mẫu áo thun nữ nào đấy để làm ra set trang phục sành điệu dành cho ngày tháng hè này. Không những là x-tyle thoáng mát và thoải mái trong ngày hè, chúng còn là 1 xtyle mix đồ đang được khá nhiều bạn gái ham chuộng.

chan vay nu dep


Chân váy ngắn/quần sooc + Ba lỗ bụi bặm



Áo 3 lỗ 01 chiếc áo thun rất đỗi năng động và rất rất gợi cảm của chị em phụ nữ phối chung với short hoặc là chân váy ngắn sẽ trở thành một set trang phục sành điệu & nổi bật, hợp cùng 1 số bạn gái phom sporty mạnh mẽ. Kết hợp chân váy ngắn & áo 3 lỗ thì những bạn nữ nhìn sẽ dễ thương hơn nữa, trông điệu đà cơ mà không hề kém phần phá cách & khỏe khoắn đâu đấy nhé.

Hiện có nhiều sản phẩm giá tốt trên trang web bán hàng set trang phục -Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét