AZ Review & Bonus

Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Cập nhật xu thế giày nữ đẹp trong mùa hè năm nay

Hè tới, một số mẫu giày nữ đẹp lại có cơ hội lên ngôi. Các nàng đã bắt kịp xu hướng đang thịnh hành chưa? Ở dưới là 1 số loại giày nữ đẹp hiện được ham chuộng ở trong mùa hè 2015 này. Hy vọng nó sẽ có thể giúp cho các bạn tìm kiếm được một mẫu giày thích hợp nhằm thể hiện cá tính của bản thân mình.

Giầy Buckle


Nó được coi là 1 trong các xu hướng giày nữ đẹp đang thịnh hành. Giày Buckle có kiểu dáng là phần đế bằng và cái quai rộng & những khóa móc giống dây nịt hết sức ấn tượng. Dễ chịu & cá tính là những gì mà loại giầy trẻ trung này đem lại. Hãy lẹ tay lựa mua cho bản thân mình một đôi nghe!

Giày Sneaker


Từ xưa đến nay những mẫu giầy sneaker đã được các cô nàng ham chuộng vẻ ngoài bụi bặm chọn lựa. Item này có một mẫu mã vô cùng thời thượng và lôi cuốn đồng thời còn có thể giúp bảo vệ bàn chân trong ánh nắng mạnh mẽ ở trong mùa hè. Trong trường hợp các bạn nữ hay di chuyển thì khi đó kiểu giày nữ đẹp xinh đó chính là một sự lựa chọn hợp lí. Nếu mà muốn thể hiện thêm phong cách thì các nàng nên phối hợp cùng với một cái coat blazer.
giay nu dep

Giày mũi nhọn


Những chiếc giày nữ đẹp với phần mũi nhọn luôn luôn chứng tỏ chúng không bao giờ bị lạc hậu dù cho những phong cách ăn mặc thường đổi thay mỗi ngày mỗi giờ. Lý do item này được yêu thích tại vì chúng dễ dàng phô ra vẻ bề ngoài điệu đàng & tươi trẻ của các cô nàng. Đồng thời, nó còn có khả năng tinh chỉnh dáng người của các bạn nữ sao cho phô ra được nhiều đường cong quyến rũ đồng thời còn dễ dàng gian lận bề cao hết sức đáng khâm phục. Với nhiều điểm mạnh như thế thì hè này, nhiều đôi giày nữ đẹp nhọn mũi sẽ thể hiện sự cuốn hút to lớn của mình đối với nhiều fan của thời trang.

Đôi giày metallic


1 cung cách nổi trội, trẻ trung và quyến rũ chính là những thứ mà kiểu giầy ấy đem lại. Đó được xem là một loại giày đặc biệt cùng những tấm kim loại sáng chói được trang hoàng hết sức công phu và bắt mắt. Một mẫu giầy metallic cao gót đảm bảo sẽ hút tất cả mọi ánh mắt những lúc bạn ra ngoài đường hoặc là đi dự tiệc.

Giày sandal gót cao


Giày sandal cao gót luôn là đồ dùng thân thuộc giữa mùa hè bởi vì item này mang lại cho các chị em sự dễ chịu cho bàn chân. Tuy thế, sandal cao gót còn có thể làm được nhiều hơn thế khi vừa có thể mang tới cảm giác thoải mái, vừa khoe dáng cho người sử dụng. Loại giày nữ đẹp đó với phần dây quai vô cùng thanh mảnh. Nó có thể mix đồ thoải mái, thêm nét gợi cảm và dịu dàng cho tất cả cô gái. Thực là chẳng có gì lý tưởng hơn một mẫu giày sandal cao gót để sử dụng ở trong hè này.

giay cao got

Khi mà chọn giày, bạn cũng phải quan tâm một số điều đó chính là loại giày đấy phải đúng cỡ với chân, trong lúc mang chả có cảm giác chật chội. Trang phục thường thay đổi vì thế các bạn cần lựa chọn một loại giày nữ đẹp xinh thực phù hợp với trào lưu hiện tại, hãy cùng nhau thể hiện mình là 1 cô gái thời thượng!

Hiện có nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang bán hàng giày nữ đẹp - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét