AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Giúp cô dâu chọn áo dài cưới thật hoàn hảo

Những gợi ý chọn áo dài cưới theo dáng người dưới đây sẽ giúp bạn vừa che được nhược điểm cơ thể để trở nên cô dâu hoàn hảo nhất trong ngày cưới của mình.

Thân hình quả lê: Lựa chọn thích hợp nhất cho bạn nữ vóc dáng quả lê chính là những chiếc áo dài cưới dáng chữ A xòe rộng. Với kiểu áo dài này, bạn có thể che được điểm yếu về vòng hông & cặp đùi lớn của mình. Dù bạn có thích những cái áo dài cưới có chất liệu cứng cáp như satin bóng, áo dài đuôi cá hoặc kiểu áo dài ôm trọn 3 vòng thì cũng đừng nên “thử sức” với chúng nếu bạn không muốn những yếu điểm về hình thể của mình lồ lộ. Vừa lòng với những mẫu áo dài có cổ chữ V khoét sâu hay nhấn nhá bằng ren mỏng phần thân áo. Hơn nữa, nên chọn những áo dài cưới được may bằng chất liệu duchessse satin hay taffeta vì với độ phồng của mình, chúng không chỉ mang đến cho bạn vẻ lộng lẫy mà còn giúp che nhược điểm khá tốt.



Đang có nhiều dịch vụ cưới mới trên website - làm album cưới

Sắc vóc hình quả táo: Vì những bạn nữ có thân hình quả táo sẽ có vòng 2 khá lớn, do đó hãy chọn lựa những mẫu áo dài cưới có tạo mẫu cầu kỳ phần chiếc áo dài. Những cái áo dài này thường sẽ sẽ có khả năng che giấu điểm yếu vòng eo bằng cách “đánh lạc hướng” người nhìn. Chiếc áo dài được nhấn nhá bằng những đường xếp pli, bèo nhún, đình ngọc trai hay phủ ren tinh tế đều xây dựng nên những “điểm sáng” thu hút người nhìn. Chính vì thế, vòng 2 đầy đặn của bạn sẽ không còn là vấn đề nữa. Nói không với những kiểu áo dài cưới ôm sát và xòe rộng phần đầu gối, chúng sẽ làm cho bạn trông thật sự “thảm hại” đấy. Chọn những thiết kế có phần trên hơi cứng cáp như áo quay dáng corset hay cổ chữ V bó sát vòng 1 đều có tác dụng giúp vòng 2 trông thon gọn hơn.


Hiện đang có nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên website bán hàng áo dài cưới - Mua ngay

Sắc vóc nhỏ nhắn và vòng một nhỏ: Có khá nhiều chọn lựa cho cô dâu vóc dáng nhỏ nhắn, như áo dài trumpet (áo dài ôm sát và xòe từ đầu gối trở xuống), áo dài chữ A xòe rộng, áo dài dáng suông hay áo dài dài chấm đất, chiết eo rồi suôn dài phần chân áo dài để "lường gạt" chiều cao. Hãy cảnh giác với những dáng áo dài có phần eo thấp, chất liệu bóng hay nặng nề, kiểu áo dài quá dài đều sẽ khiến cho bạn trông càng nhỏ bé trong chân áo dài cưới đồ sộ.Hãy chọn dáng áo dài cưới có phần thân trên xếp nếp, xếp tầng hay đính hoa để tăng số đo vòng 1. Còn nếu bạn không quá chú trọng vào việc tạo dáng tròn đầy cho vòng 1 của mình, thì kiểu áo dài dây nhẹ nhàng với design hơi đổ ở cổ sẽ biến bạn thành cô dâu ngọt ngào nhưng lại thật quyến rũ.

Albumcuoidep.Net mong muốn đem lại những khoảnh khắc cưới đẹp nhất cho các bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét