AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Nhiều mẫu váy cưới hoàn hảo với dáng người

Tư vấn chọn váy cưới cho cô dâu Mọi cô gái đều muốn mình xinh đẹp, rạng rỡ nhất trong ngày trọng đại và váy cưới đóng vai trò rất lớn. Trước vô vàn kiểu dáng, màu sắc, việc lựa chọn trở thành trở ngại hơn. Một số gợi ý sau đây hi vọng có thể giúp được bạn.

Thân hình quả lê: Chọn lựa thích hợp nhất cho các nàng sắc vóc quả lê đây chính là những chiếc váy cưới dáng chữ A xòe rộng. Với kiểu váy này, bạn có thể che được khuyết điểm về vòng hông và cặp đùi lớn của chính mình. Dù bạn có thích những cái váy cưới có vật liệu cứng cáp như satin bóng, váy đuôi cá hoặc dáng váy ôm trọn 3 vòng thì cũng đừng nên “thử sức” với chúng nếu bạn không muốn những yếu điểm về hình thể của mình lồ lộ. Hài lòng với những mẫu váy có cổ chữ V khoét sâu hay nhấn nhá bằng ren mỏng phần thân áo. Song song đó, nên chọn những váy cưới được may bằng vật liệu duchessse satin hay taffeta vì với độ phồng của mình, chúng không chỉ mang đến cho bạn vẻ lộng lẫy mà còn giúp che nhược điểm khá tốt.



Sắc vóc hình quả táo: Vì những bạn nữ có thân hình quả táo sẽ có vòng eo khá lớn, do đó hãy chọn lựa những mẫu váy cưới có design cầu kỳ phần chân váy. Nhiều chiếc váy này thường sẽ sẽ có khả năng che giấu khuyết điểm vòng 2 bằng cách “đánh lạc hướng” người nhìn. Chân váy được nhấn nhá bằng những đường xếp pli, bèo nhún, đình ngọc trai hay phủ ren tinh tế đều xây dựng nên những “điểm sáng” thu hút người nhìn. Chính thế nên, vòng hai đầy đặn của bạn sẽ không còn là vấn đề nữa. Nói không với những kiểu váy cưới ôm sát & xòe rộng phần đầu gối, chúng sẽ khiến bạn trông thực sự “thảm hại” đấy. Chọn những tạo mẫu có phần trên hơi cứng cáp như áo quay dáng corset hay cổ chữ V bó sát vòng 1 đều có tác dụng giúp vòng hai trông thon gọn hơn.



Xem ngay nhiều dịch vụ cưới giá rẻ trên trang - áo dài cưới

Sắc vóc nhỏ nhắn và vòng một nhỏ: Cho dù những cô nàng sắc vóc nhỏ nhắn có khá nhiều chọn lựa để có một cái váy cưới đẹp, tuy nhiên vẫn có một số mẫu “chống chỉ định” nhé! Một trong số đó là những thiết kế với phần eo thấp, chất liệu bóng hay nặng trĩu hoặc những kiểu váy có phần đuôi quá dài đều tạo cho người nhìn cảm giác như bạn bị lọt thỏm giữa tầng tầng lớp lớp vải. Thay vì đó, bạn có rất nhiều lựa chọn lý tưởng khác như: váy trumpet, váy chữ A xòe rộng, váy dáng suông hay váy dài chấm đất, suông dài phần thân váy sẽ giúp bạn trông cao hơn đáng kể. Nhiều design nhấn nhá phần ngực như xếp pli, đính nơ, ngọc trai, phủ ren,… đều giúp vòng một của bạn trông tròn đấy và gợi cảm hơn đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét