AZ Review & Bonus

Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Theo kịp xu hướng ngày lạnh cùng với 03 xu thế áo khoác nam

Nhiều mày râu thường hay kể lễ rằng là áo khoác nam kiểu mẫu luôn luôn ít ỏi hơn áo khoác ngoài của phái đẹp. Thế nhưng, nếu chúng ta biết theo kịp xu thế & cập nhật các sản phẩm áo khoác mới lạ thì vẫn luôn thời thượng và thanh lịch, không những tạo ra x-tyle khác biệt cho bản thân mình mà còn làm các quý nàng phải thấy ngất ngây. Nào hãy cùng liệt kê một số xu thế style áo khoác nam 2015 nhé các chàng trai.

Áo khoác nam kiểu tiết chấm bi làm gió mới mẻ của tiết trời lạnh 2015


Điều này quả là bất ngờ với phái mạnh, khi mà họa tiết trang phục chấm bi thường hiện diện bên trên quần áo ở phái đẹp ấy vậy mà bây giờ chúng lại được nằm trên những kiểu áo khoác nam đẹp, chính bởi nét độc lạ thế này mà nó đã tạo được phong vị mới mẻ đến cho thời tiết lạnh năm nay. Đừng cho là hình tiết chấm bi chỉ thích ứng đối với phái nữ thôi, một kiểu dáng áo khoác họa tiết chấm bi với các đường cắt tinh tế và khỏe khoắn, chả hề làm mất diện mạo rắn rỏi của mình mà nó còn giúp cho các bạn nhìn trông thật là cuốn hút & thời thượng ở trong mắt nhiều người. Song song đó, chúng còn khá dễ mix trang phục, để giúp cho bản thân mình trông khỏe khoắn & ấn tượng hơn nữa, các bạn hãy tạm cất một số item tone màu trầm buồn vào trong tủ & thay thế bằng các dạng trang phục sắc màu mới mẻ, để tạo ra x-tyle mới toanh cho mình.

ao khoac nam

Dù vậy, các bạn không nên ăn tham nhiều quá tone màu, bởi vì chúng sẽ làm bạn thành ra anh chàng rườm rà trong mắt người đối diện & làm mất đi nét rắn rỏi sẵn có. Lí tưởng hơn thẩy vẫn chính là họa tiết chấm bị hai màu đen - trắng.

Áo khoác nam kiểu miền nhiệt đới dành cho anh chàng thích 1 sự cuốn hút


Nếu như các bạn đã cảm thấy quá phát chán cùng x-tyle quen thuộc thường ngày và đang muốn lựa chọn cho chính mình một style mới lạ, vậy thì chiếc áo khoác nam kiểu tiết nhiệt đới thật là item hoàn hảo mà các bạn đang muốn tìm kiếm đấy. Với 1 số hình in & gamme màu hợp mốt của chúng, bạn chẳng những có thể tự tin bận nó ở trong các dịp dạo phố, tham quan mà kể cả đi làm cũng rất là hợp gout. Một việc lưu ý nho nhỏ với kiểu mẫu áo khoác nam như này đó chính là khi dùng đồ bận phía trong phải nên tối giản vì bởi nếu như quá rực rỡ mình sẽ làm người xung quanh cảm giác rối mắt vì mức độ nổi của cả 2 nền áo.
ao khoac nam

Bên cạnh đó, anh chàng kết hợp với quần jogger nam thì đúng là một bộ cực ngầu.

Áo khoác nam in câu slogan độc đáo


Những dòng slogan luôn tạo được cho người coi cảm giác hấp dẫn & kinh ngạc, chính vì thế mà nó đã làm nên xu hướng áo khoác nam 2015. Cánh mày râu bây giờ có thể thoải mái sử dụng những dòng chữ "không đụng hàng" để nói lên gout ăn mặc khỏe khoắn, sành điệu của bản thân mình. Với vị trí chữ in đặc sắc ở thân áo, thậm chí là cánh tay, kiểu áo khoác phao nam dạng này không những giúp cho các bạn cho thấy mình là người nào mà những dòng chữ đó còn mang tới điểm nhấn ấn tượng cho cả bộ trang phục của các bạn.

Hiện có nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang bán hàng áo khoác nam - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét