AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Chọn đầm ren trong mùa đông năm nay

Trong năm 2014, những chiếc đầm ren đang hút khách & trở thành xu hướng thời trang được phái đẹp say mê hơn bao giờ hết nhờ vẻ đẹp lộng lẫy, quí phái mà chúng mang đến. Như lệ thường chất liệu ren chính là nguồn cảm hứng chính yếu của toàn bộ sưu tập fashion mùa đông. Các bạn đã có một vài chiếc đầm cho mùa lạnh này hay chưa?

Vải ren được một số designer sáng tạo ra rất nhiều kiểu dáng cuốn hút các nàng ví dụ: sơmi ren, đầm ren, quần ren cho tới blazer ren… Các bạn có thể lựa chọn vô vàn kiểu dáng nhằm thể hiện nét đẹp đáng yêu, cuốn hút của chính mình. Dù vậy, đối với chị em công sở thì các thiết kế váy liền thân có vải ren thường được quan tâm hơn cả. Bởi nó có một nét đẹp vô cùng thanh lịch, xinh xắn rất phù hợp chốn văn phòng.

Bên dưới đây chính là những lời khuyên để mọi người bắt mắt hơn nữa cùng với đầm ren:

Bận đầm ren khi đi đến công sở


Đầm ren được coi là bộ đồ dễ dàng tìm, trên thị trường phong phú về giá tiền và mẫu mã. Khi chọn sắm đầm ren chốn công sở các bạn gái hãy nên ưu tiên chọn sắm các kiểu dáng có màu sắc nữ tính như là lam lợt, lam nhạt… nên hạn chế một số gam màu quá sáng, tone màu nóng ví dụ như đỏ cam, vàng cam, cam.... Một số chi tiết cũng cần phải trang nhã để hòa hợp với yêu cầu công việc và không nên chọn sắm chất vải ren quá mỏng hay là quá ấn tượng để tránh gây ra cảm giác “nhức mắt”. Mẫu váy phối ren với sắc màu đối lập được coi là một sự lựa chọn khôn ngoan dành cho các tín đồ thời trang hiện đại. Phần ren gam màu trầm sẽ giúp giấu đi vòng 2 quá khổ của bạn – nơi mà ai ai cũng lo bị nhìn thấy. Bạn cứ phối cùng tất cùng sắc màu cho hợp.

dam ren

Chọn sắm đầm ren dành cho dạ tiệc


Đối với 1 vài loại đầm ren dành riêng cho buổi tiệc, các bạn cũng cần phải phân loại nó thành 2 loại chính là bữa tiệc ngày & đám tiệc ban đêm. Trong đó, một vài kiểu váy đầm sắc màu sáng phù hợp với những buổi tiệc ban ngày hơn còn màu đen huyền bí lại hợp cho buổi lễ ban đêm long lanh ánh nến.

Ta có thể chọn mua độ dài của váy đầm phụ thuộc vào thị hiếu của mình. Dù thế, hiện giờ có nhẽ các dạng đầm dáng dài được bạn gái yêu thích hơn hết. Kiểu váy đầm có màu trẻ trung được tỉ mỉ làm nổi trội nhiều đường may chạy ngang hông với mục đích giúp tôn đường cong cho người mặc. Đây là chiếc đầm có thể hợp với các bữa tiệc cả ban ngày và ban đêm. Tuy thế, cùng với item tone màu tối & bít tất màu đen thì sẽ lung linh hơn nếu mà nó là dành cho bữa tiệc tối. Mẫu váy đầm ngắn trên gối lại phù hợp hơn với nhiều bữa tiệc ngày.

dam ren

Hi vọng qua một vài tham khảo bên trên, bạn có thể dễ dàng tìm chọn được cho mình 1 chiếc đầm ren ưng ý để mặc tới công sở hoặc đi dạ tiệc.

Mua sắm nhiều sản phẩm mới trên website bán hàng đầm ren - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét