AZ Review & Bonus

Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Các bạn đã biết qua cách mix chân váy bút chì hoàn hảo hay chưa?

Đã bao giờ các bạn lo âu cũng chẳng biết phải chọn gì khi đến ở nơi công sở thật vô cùng cá tính đồng thời chẳng hề “gây khó chịu” không? Nếu vậy chân váy bút chì có lẽ là 1 item thời trang hẳn giúp các bạn nhìn thời thượng & cũng dịu dàng không ít đấy. Cách thức phối váy dạng này với một số đồ dùng khác thực sự không nhiều rắc rối như nhiều bạn tưởng đâu. Cùng nhau tham khảo 1 vài gợi ý sau đây nha!

Cùng với yếu tố thời thượng đương nhiên chân váy bút chì khó mà phù hợp đối với món đồ nào hơn là 1 mẫu sơ mi hết sức xinh đẹp & thanh lịch. Chân váy bút chì và những chiếc áo sơ mi hay có nhiều kiểu dáng & mẫu mã giúp bạn gái thoải mái học cách mix đồ. Nhìn chung, nếu bạn phối hợp các items một cách đơn giản thì lại sẽ càng nhã nhặn, tinh tế cũng như tự tin cùng môi trường công sở. Không ít loại áo sơ mi từ sơ mi chất liệu voan bềnh bồng, áo sơ mi bằng lụa sang trọng, sơ mi cánh tay bồng làm điểm nhấn, những chiếc áo sơ mi không tay sexy… trong trường hợp có hình dáng suông thẳng, hay ôm eo thì sẽ phù hợp cùng tất cả mọi kiểu chân váy bút chì.

chan vay but chi

Vào ngày mùa xuân ấm áp, phái đẹp không phải chọn lựa chiếc áo len thật dày làm mất đi form dáng. Thay vì thế, một vài loại áo len dạng móc, áo len loại dệt kim mềm mịn khá duyên dáng và cũng vừa vặn form dáng đối với thời tiết đầu năm hơn. Cũng giống như sơ mi, những mẫu áo len thanh lịch nhất với môi trường công sở luôn là loại áo len điệu đà, hiện đại nhưng đơn giản, và có thể có những điểm nhấn lạ mắt tinh tế.Những chiếc áo lenkhông quá cầu kì, nhẹ nhàng có thể hợp với chân váy bút chì không khác gì những chiếc áo sơ mi. Do vậy nếu chọn lựa các chiếc áo theo tiêu chí như trên, bạn gái có thể nói chẳng bao giờ phải sợ các bạn không ăn mặc theo mode hay là kém phần thời trang khi mà mix áo len nhẹ nhàng vớichân váy bút chì trên Sendo.Vnđến công sở.

Sang trọng cũng như hợp xu hướng, dạng áo peplum hoàn toàn có thể phối cùng chân váy bút chì . Điều kiện cần và đủ để mà bạn gái khoác lên người phong cách mốt như thế đấy là vóc dáng cần thon thả và nhỏ nhắn. Nhưng mà phải để ý một điều rằng, nếu thấy mình đã bị thân hình quá khổ, các kiểu áo peplum chắc hẳn làm mọi người biến thành thảm họa thời trang chốn công sở.

chan vay but chi

Chân váy bút chì tất nhiên không hề kén những dáng áo khoác như là bạn nghĩ. Bạn cứ thoải mái áp dụng mẫu áo khoác ôm sát và áo khoác ngắn sang trọng. Tuyệt nhất đó là sử dụng dạng áo khoác dáng suông thiết kế lai giữa áo khoác dáng dài truyền thống mix cùng những chiếc blazer hiện nay được làm từ dạ. Nhờ kiểu dáng áo đấy, khi dùng cùng chân váy bút chì với bốt cao gót, đương nhiên các bạn sẽ rất tỏa sáng.

Người dùng có thể chọn mua những sản phẩm váy bút chì và chân váy bút chì tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét