AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Các tiêu chuẩn mua sắm xe đẩy trẻ em cho bố mẹ

Ở trong những tháng tuổi mới sinh, xe đẩy có lẽ là vật dụng thông dụng đối với những phụ huynh. Khá nhiều bậc phụ huynh nghĩ là, 1 số mẫu mã xe đẩy trẻ em bự, rộng rãi thì mới làm bé cảm thấy thoải mái, cũng có không ít bố mẹ nghĩ rằng mẫu xe đẩy gọn nhỏ thì hữu dụng hơn. Thế thì loại nào mới chính là kiểu mẫu xe lí tưởng cùng với bé.

Để chọn lựa được dạng xe đẩy cho bé vừa ý, ngoài những quan niệm riêng của mình, bố mẹ cũng nên để tâm đến nhu cầu sử dụng của trẻ nhỏ.

Độ lớn vừa đủ


Xe đẩy trẻ em quá đỗi to nhiều lúc cũng chẳng phải là điều hay, với dáng vóc bé bỏng của bé cưng, trẻ sẽ dễ dàng lọt hẳn ở trong đó và những khi đẩy xe bé sẽ bị đung đưa giống như sư dao động của xe đẩy, điều này chả những làm cho trẻ bức rức mà nó còn đem lại ảnh hưởng xấu cho bé. Đến khi bé lớn, chiếc xe đấy của chúng ta sẽ trở thành vô dụng với bé, vì lúc này bé đã biết bò hay là biết đi, bé con sẽ chả còn muốn ở trong chiếc xe cũ đấy nữa.

xe day tre em

Và dĩ nhiên, 1 chiếc xe đẩy trẻ em khá nhỏ với cơ thể của bé sẽ khiến trẻ cảm thấy gò ép, chẳng hề thoải mái chân tay khi ngồi, nằm trong xe đẩy.

Bền chắt và bảo đảm


Một số chiếc xe đẩy có được nhiều chức năng trợ giúp như là khay đựng thức ăn, nơi để đồ chơi trẻ em,… hay được bậc cha mẹ ưa thích. Thế nhưng theo những ý kiến từ chuyên gia, 1 kiểu xe đẩy trẻ em đảm bảo mới thực sự cần thiết cho bé cưng.

Để yên tâm ba mẹ hãy nên chọn lựa xe bằng chất liệu không gỉ, kết cấu xe vững chắc có thể chịu lực tốt, đặc biệt là với những kiểu loại xe đẩy trẻ em thường phải xếp gấp liên tục. Bánh xe phải có đặc tính giảm thiểu trơn trượt để mà giúp xe đẩy cân chỉnh tốc độ ổn định trong lúc chuyển động. Phần mái vòm phải có độ lớn che trọn người bé và không thấm nước. Đối với một số mái ấm sử dụng xe hơi thì xe đẩy cần phải có thêm đai an toàn cho bé.


Xem xét những tính năng các bạn cần thiết nhất


Thường khi chọn mua xe đẩy trẻ em, hầu hết ba mẹ đều luôn chú ý đến các mẫu xe có mái che đa năng, kích thước gọn gàng & khối lượng tối giảm để có thể cất dẹp & mang theo những lúc ra ngoài. Các dòng xe càng có thêm nhiều tính năng thì giá cả của nó càng đắt đỏ, đôi khi mua xong bạn vẫn chưa dùng hết những công năng đấy. Cho nên, ba mẹ cần phải xem xét các tính năng như thế nào hữu dụng nhất cho bạn & bé con, để mà tối ưu hóa chuyện lựa chọn hơn nữa.

xe day tre em

Mái che nắng và sự êm ái chính là 2 đặc điểm tiên quyết những khi tìm chọn xe đẩy trẻ em bởi làm bé ngủ ngon hơn. Những công dụng như là khay đựng sửa bột, khay để đồ,… cũng không quan trọng lắm bởi rất nhiều bậc phụ huynh chỉ dùng xe đẩy để mà dắt bé đi chơi.

Xem ngay nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang bán hàng xe đẩy trẻ em - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét